Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justatee, Phương Ly và Min khuấy động không khí đất cảng

Justatee, Phương Ly, Min cùng Heineken đã thắp sáng thành phố Hải Phòng với những màn trình diễn sôi động trong chương trình “Hành trình viễn dương”.

Heineken anh 1
Hòa mình cùng hàng nghìn trái tim đất cảng có mặt tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp, “cặp bài trùng” mới của Vbiz cũng là hai vị khách mời đặc biệt của hành trình, Justatee và Phương Ly, khuấy động bầu không khí ngay trên con tàu viễn dương khổng lồ.
Heineken anh 2
Hội ngộ khán giả Hải Phòng lần này, Phương Ly mang đến hình ảnh tươi mới với các bản hit như “Mặt trời của em”, “Cùng anh”…
Heineken anh 3
Trước không khí sôi động bên dưới boong tàu, Justatee hào hứng chia sẻ: “Có lẽ chỉ có ở Hải Phòng các nghệ sĩ mới được chứng kiến một bầu không khí bùng nổ như hôm nay”.
Heineken anh 4
Nếu Justatee là “cạ cứng” trung thành của Heineken từ lâu thì Phương Ly lại gây bất ngờ khi chia sẻ rằng cô đã có cơ hội thưởng thức hương vị Heineken ở nhiều quốc gia khác nhau. Dù ở nơi nào, Heineken cũng chinh phục các tín đồ sành bia với hương vị đồng nhất, không đổi.
Heineken anh 5
Bên cạnh Phương Ly - Justatee, chương trình còn đón chào sự xuất hiện của Min. Cô mang đến các bản hit đình đám “Có em chờ”, “Yêu”… tiếp tục thắp sáng đất cảng.
Heineken anh 6
“Hành trình viễn dương” được Heineken tổ chức là một trong những điểm đến được giới trẻ thành phố hoa phượng đỏ quan tâm trong 2 ngày 15 và 16/9.
Heineken anh 7
Con tàu viễn dương đưa khán giả khám phá 192 quốc gia qua công nghệ màn hình 270 độ đa giác quan, đánh thức khát khao chinh phục của các tín đồ ưa khám phá.
Heineken anh 8
Mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động tương tác công nghệ cao độc đáo, “Hành trình viễn dương” thỏa mãn khát khao chinh phục của người hâm mộ Hải Phòng. Với cam kết mang đến những trải nghiệm đạt tầm thế giới dành cho người tiêu dùng, Heineken sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn những trải nghiệm và sự kiện ấn tượng dành cho các khán giả Hải Phòng. Độc giả tham khảo fanepage Heineken Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất và tham gia những hoạt động tương tác thú vị.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm