Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL của Kiatisuk lần đầu thua trên sân nhà ở V.League

Thua 1-2 trước CLB Hải Phòng chiều 19/8 đánh dấu thất bại đầu tiên của HLV Kiatisuk Senamuang trên sân nhà Pleiku sau hơn một năm dẫn dắt HAGL.

Highlights HAGL 1-2 Hải Phòng Trên sân nhà Peiku, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò nhận thất bại trước đội khách Hải Phòng ở vòng 13 V.League 2022 chiều 19/8.

Kể từ khi chiến lược gia người Thái Lan trở lại dẫn dắt HAGL, đội bóng này đã chơi 12 trận sân nhà. Ở mùa 2021, HAGL thắng đến 5 trận và chỉ để hòa một trận. Mùa này, trước khi thất bại trước Hải Phòng, thầy trò HLV Kiatisuk đã thắng 3 trận và hòa 2 trận.

Lần gần nhất HAGL để thua trên sân nhà là cách đây 2 năm. Tháng 10/2020, đội bóng phố núi nhận thất bại 2-4 trước CLB Sài Gòn. Khi đó, hai trợ lý hiện tại của HLV Kiatisuk là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn cùng nắm quyền ở HAGL.

hagl anh 1

Triệu Việt Hưng (trái) nhận niềm vui chiến thắng trong ngày đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: HAGL.

Đây cũng là lần đầu tiên HAGL để thua hai trận liên tiếp dưới thời HLV Kiatisuk. Vòng trước, họ nhận thất bại 1-2 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Lần gần nhất HAGL thua hai trận liên tiếp cũng là ở mùa 2020. Thời điểm đó, họ thậm chí trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Trong tháng 10/2020, đội bóng phố núi lần lượt thua trước CLB Viettel, Hà Nội, Quảng Ninh và Sài Gòn. Thành tích bết bát ở mùa giải này là nguyên nhân chính khiến bầu Đức quyết tâm đưa HLV Kiatisuk trở lại nắm quyền tại HAGL.

Thất bại trước CLB Hải Phòng khiến HAGL bị đẩy xuống vị trí thứ 4, mất hạng 3 vào chính tay đội bóng đất cảng. Sau 12 trận, HAGL có 19 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

Sau trận thua CLB Hà Nội, HAGL tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 13 V.League tối 19/8.

HLV Kiatisuk đưa thủ môn 22 tuổi bước ra ánh sáng

Rất ít người biết Dương Văn Lợi cho tới khi anh trở thành người hùng bất đắc dĩ trong chuỗi 6 trận bất bại của HAGL tại V.League 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm