Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

Sau trận thua CLB Hà Nội, HAGL tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 13 V.League tối 19/8.

Highlights HAGL 1-2 Hải Phòng Trên sân nhà Peiku, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò nhận thất bại trước đội khách Hải Phòng ở vòng 13 V.League 2022 chiều 19/8.

HAGL trải qua 90 phút đầy khó khăn trước hàng thủ số đông của CLB Hải Phòng. Ngoại trừ Văn Thanh, các vị trí còn lại của chủ nhà trên sân đều thi đấu dưới sức.

Đội chủ sân Pleiku để Rimario chọc thủng lưới từ cự ly 11 m bởi sai lầm của hàng thủ ở phút 23. Sau đó, họ phải nhờ đến một pha bóng cố định ở phút 58 mới có thể ghi bàn gỡ hòa 1-1 do công của Văn Toàn.

Phút 78, mành lưới của Huỳnh Tuấn Linh rung lên lần thứ hai sau cú volley cháy lưới của Joseph Mpande. Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2020, HAGL phải nhận thất bại trên sân nhà, qua đó mất luôn vị trí thứ 3 trên BXH vào tay CLB Hải Phòng.

Ở trận này, HAGL được nhường khu vực giữa sân. Nhưng quyền kiểm soát bóng vượt trội không đồng nghĩa họ áp đảo được Hải Phòng. Trong khi hàng công chơi thiếu hiệu quả, hàng thủ HAGL có ngày thi đấu tệ hại, đặc biệt ở vị trí của Hữu Tuấn và An Sae-hee. Hữu Tuấn liên tục chuyền hỏng dù không phải chịu áp lực trong khi Sae-hee mắc lỗi dẫn đến hai quả phạt đền ở phút 23 và 58.

HAGL dau CLB Hai Phong anh 1

HAGL tụt xuống thứ 4 sau thất bại trên sân nhà. Ảnh: Y Kiện.

Về phía Hải Phòng, Rimario nhận trọng trách đá cả hai quả penalty nhưng chỉ tận dụng thành công một lần để mở tỷ số. Trong lần thứ hai đối mặt Huỳnh Tuấn Linh, cựu cầu thủ HAGL sút trúng cột.

HAGL thi đấu bế tắc và phải nhờ đến một tình huống cố định để gỡ hòa. Văn Thanh được nhắc đến với pha đánh đầu làm tường để Văn Toàn nhoài người dứt điểm cũng bằng đầu để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 65.

Chủ nhà có lợi thế về tâm lý nhưng không thể dồn ép đối thủ. Thậm chí, HAGL còn nhận thêm bàn thua sau cú volley đẹp mắt của Joseph Mpande. Các hậu vệ áo trắng quá bị động trước sức mạnh của Rimario, để rồi mở ra khoảng trống cho tiền vệ trung tâm đội khách ghi bàn.

Trong khoảng 10 phút cuối, CĐV mới được chứng kiến một HAGL thi đấu máu lửa. Tuy nhiên, Đình Triệu đã chứng tỏ lý do anh được bắt chính thay Văn Toản. Thủ môn sinh năm 1991 bay nhảy trong khung gỗ để từ chối nỗ lực của Văn Toàn, Brandao, từ đó giúp CLB Hải Phòng bảo toàn thắng lợi mong manh.

  • Hồng Duy bị cấm thi đấu ở vòng 13

    Ban tổ chức V.League thông báo 5 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 13 gồm Hồng Duy (HAGL), Thái Bá Sang (SLNA), Siladi Vladimir (Hà Nội), Huỳnh Tấn Tài (CLB Sài Gòn) và Dương Văn Khoa (CLB TP.HCM). Hồng Duy đã lãnh đủ 3 thẻ vàng nên phải nghỉ một trận theo điều lệ giải V.League 2020. Cầu thủ người Bình Phước phạm lỗi với Nguyễn Văn Quyết trong trận đấu ở vòng 12. Anh bị trọng tài Ngô Duy Lân phạt thẻ vàng. Ảnh: Quang Thịnh.

    HAGL dau CLB Hai Phong anh 2

  • Trọng tài Ngô Duy Lân bị treo còi

    Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân không được phân công làm nhiệm vụ tiếp dù lịch trước đó có tên ông. "Vua áo đen" tốt nhất bóng đá Việt Nam bị treo còi vài vòng đấu vì mắc sai sót. Án phạt cụ thể không được công bố.

    Ông Lân mắc sai sót ở tình huống Đỗ Duy Mạnh đạp vào chân tiền đạo Bruno Henrique trong vùng cấm địa. Trước đó, Duy Mạnh đã nhận một thẻ vàng ở phút 17. Nếu anh bị phạt thêm thẻ, anh sẽ bị đuổi, CLB Hà Nội đồng thời chịu quả penalty.

    Tình huống này đáng ra làm thay đổi cục diện trận đấu. Hà Nội sẽ chơi với 10 người còn HAGL có cơ hội vươn lên dẫn trước. Cuối cùng, chủ nhà giành chiến thắng 2-1 trước HAGL bằng hai bàn thắng của Văn Quyết và Tuấn Hải. Bruno gỡ một bàn cho đội khách. Ảnh: Minh Chiến.

    HAGL dau CLB Hai Phong anh 3

  • HAGL bị CLB Hà Nội nới rộng khoảng cách

    Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của đội chủ nhà Hà Nội trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2022 tối 14/8.

    Highlights CLB Hà Nội 2-1 HAGL Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của đội chủ nhà Hà Nội trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2022 tối 14/8.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của HAGL

    HLV Kiatisuk thực hiện 2 sự điều chỉnh về nhân sự so với trận gặp CLB Hà Nội. Minh Vương, An Sae-hee lần lượt đá chính thay Hồng Duy và Bruno. Ảnh: HAGL.

    HAGL dau CLB Hai Phong anh 4

    HAGL dau CLB Hai Phong anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hải Phòng

    CLB Hải Phòng: Đình Triệu, Joseph Mpande, Rimario, Hải Huy, Vă Tới, Tiến Dụng, Trung hiếu, Thái Bình, Văn Minh, Việt Hưng.

    Dự bị: Anh Hùng, Martin Lo, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Văn Toản, Sỹ Minh, Thành Đồng, Quang Nho, Hoài Dương.

    HAGL dau CLB Hai Phong anh 6

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Trương Hồng Vũ, HAGL trong trang phục màu vàng giao bóng.

  • Phút thứ 3, Brandao đoạt bóng rồi tung cú sút quyết đoán từ góc hẹp. Bóng đi căng nhưng không trúng đích.


  • Phút thứ 9, Mauricio nằm sân sau tình huống tiếp đất bằng đầu khi tranh chấp với Rimario. Trung vệ đội chủ nhà may mắn không gặp chấn thương để tiếp tục thi đấu.


  • Ngoại binh bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!!! Sau pha làm tường của Brandao ở phút 15, Mauricio đánh đầu nối từ cự ly 6m nhưng bóng lại đi vọt xà. Tuy nhiên ngay sau đó, trọng tài cũng đã bắt lỗi việt vị của tiền đạo đội chủ nhà.


  • Sau cú đá phạt khó chịu của Hải Huy ở phút 20, Tuấn Linh lựa chọn phương án đấm bóng để giải nguy cho khung thành của HAGL. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá chậm.


  • Hải Phòng được hưởng phạt đền

    Pha chuyền hỏng của Hữu Tuấn để Rimario thoát xuống. Tiền đạo số 9 chủ động ngã trong vùng cấm khi chịu tác động từ An Sae-hee. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Hải Phòng ở phút 22.


  • CLB Hải Phòng mở tỷ số

    VÀO!!! Phút 23, Rimario dễ dàng đánh bại Tuấn Linh từ cự ly 11 m để ghi bàn thứ 10 tại V.League năm nay.


  • KHÔNG VÀO!! Phút 27, Văn Thanh có mặt bên cánh trái và thực hiện quả tạt khá tốt. Brandao bay người dứt điểm đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.


  • Văn Thanh xử lý ấn tượng

    VẪN KHÔNG VÀO! Phút 28, Văn Thanh lại chuyền chuẩn xác bằng chân trái đến vị trí của Minh Vương. Số 8 dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đội khách chọn sẵn.


  • Xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội sau pha va chạm giữa Mauricio và Hải Huy ở phút 33. Trọng tài chính rút thẻ vàng cho Rimario vì lỗi phản ứng.

  • Phút 36, Rimario chơi xấu với Hữu Tuấn sau một pha xử lý lỗi. Cầu thủ HAGL đang yêu cầu trọng tài chính rút thêm thẻ vàng cho số 9 bên phía đội khách.


  • Phút 45, Lê Văn Sơn có bóng ở đáy biên và tung cú sút quyết đoán. Bàn thắng vẫn chưa đến với chủ nhà.


  • HẾT HIỆP MỘT

    HAGL cầm bóng tốt hơn nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, để rồi phải trả giá sau sai lầm của hàng phòng ngự. Hữu Tuấn gây thất vọng với quá nhiều đường chuyền hỏng dù không chịu sức ép.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    2 đội chưa thay người.

  • Phút 54, Văn Thanh treo bóng từ cánh phải nhưng không đồng đội nào kịp băng vào dứt điểm.

  • CLB Hải Phòng được hưởng phạt đền lần thứ 2

    Phút 57, trọng tài chính lại cho Hải Phòng hưởng phạt đền. An Sae-hee đánh đầu về lỗi tạo cơ hội cho Rimario băng xuống. Tiền đạo số 9 tiếp tục ngã khi bị Huỳnh Tuấn Linh băng ra truy cản.


  • Rimario đá hỏng phạt đền

    KHÔNG VÀO!!! Phút 58, Rimario tung cú đá căng vào góc xa. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng cột.


  • Đình Lâm vào sân thay Xuân Trường tử phút 63.

  • Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa 1-1

    VÀO!! Phút 64, sau pha làm tường của Văn Thanh, Văn Toàn bay người đánh đầu từ cự ly gần không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá. Số 9 trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn nhất từ đầu mùa với 5 pha lập công.


  • Phút 68, Triệu Việt Hưng băng xuống đối mặt Huỳnh Tuấn Linh nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.


  • Phút 76, Đình Triệu bay người đấm bóng sau pha đá phạt đầy khó chịu từ cánh trái của Minh Vương.

  • CLB Hải Phòng có bàn thứ 2

    VÀO!! Phút 78, sau cú dứt điểm không thành của Rimario, Joseph Mpande băng lên bắt volley đưa bóng găm thẳng vào lưới trước sự bất lực của Huỳnh Tuấn Linh.


  • KHÔNG VÀO!! Phút 83, thủ môn Đình Triệu chơi xuất sắc để cản cú đánh đầu từ cự ly gần của Brandao. Ngay sau đó, Tuấn Anh đá bồi đưa bóng đi vọt xà.


  • Thủ môn đội khách chơi xuất sắc

    KHÔNG VÀO! Đình Triệu tiếp tục đổ người đẹp mắt để cản cú sút xa hiểm hóc của Văn Toàn ở phút 86.


  • HẾT GIỜ

    Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 1-2 trước đội khách Hải Phòng.

    Highlights HAGL 1-2 Hải Phòng Trên sân nhà Peiku, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò nhận thất bại trước đội khách Hải Phòng ở vòng 13 V.League 2022 chiều 19/8.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm