Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
4.077 kết quả phù hợp
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
MM Mega Market chi 20 triệu USD xây TTTM đầu tiên ở Đà Nẵng
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Những mẫu xe điện Trung Quốc nào sắp đến Việt Nam?
BYD Tang, Zeekr 009 hay Dongfeng Box EV là những mẫu xe điện dự kiến được bán tại Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Hơn 180.000 xe máy bán ra trên toàn cầu mỗi ngày
Các hãng xe máy của Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ áp đảo top bán chạy. Honda tiếp tục dẫn đầu doanh số, nắm giữ 30% thị phần.
Đạt hơn 84% kế hoạch năm, lợi thế nào giúp Techcombank về đích sớm?
Tăng trưởng thu nhập lãi và quản trị chi phí, lợi thế dẫn đầu về CASA… cùng giải pháp đột phá cho từng phân khúc khách hàng giúp Techcombank tự tin đạt kế hoạch đề ra năm 2024.
Techcombank góp vốn thành lập công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom
Lễ ra mắt công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện ban lãnh đạo Techcombank và các đối tác chiến lược.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Mitsubishi Xforce có thể là xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay?
"Tân binh" thị trường xe Việt có khả năng tạo bất ngờ trên đường đua doanh số nếu tiếp tục bán tốt ở 2 tháng cuối năm.
Toyota Innova Cross chinh phục khách Việt bằng cách nào?
Được tái sinh với một hình hài cao cấp hơn trước, song Innova Cross vẫn là mẫu xe gia đình ăn khách hàng đầu phân khúc nhờ những điểm mạnh về thiết kế và công nghệ.
Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
Tòa cấp cao tại TP.HCM xem xét kháng cáo xin giảm án của Trương Mỹ Lan
TAND Cấp cao tại TP.HCM sẽ mở phiên phúc thẩm xem xét kháng cáo của Trương Mỹ Lan và 47 bị cáo khác trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Ngân hàng SCB.
Sợi dây gắn kết tình bạn giữa ngân hàng và khách hàng, đối tác
Sự thấu hiểu, tận tâm và chân thành đã trở thành sợi dây kết nối bền chặt giữa nhân viên SHB và khách hàng, tạo nên những câu chuyện tình bạn “từ tâm” đẹp và ý nghĩa.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Subaru Crosstrek cạnh tranh ra sao với giá bán trên 1 tỷ đồng
Subaru Crosstrek là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc sôi động bậc nhất thị trường ôtô Việt Nam. Động cơ hybrid cùng công nghệ an toàn là điểm cộng, nhưng giá bán cao sẽ là trở ngại của Crosstrek.