Sức hút của biểu tượng Mercedes-Benz E-Class đến từ đâu?
Nếu những chiếc SUV được tạo ra cho sự khám phá và mạo hiểm, thì sedan nói chung hay E-Class nói riêng là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất.
3.203 kết quả phù hợp
Sức hút của biểu tượng Mercedes-Benz E-Class đến từ đâu?
Nếu những chiếc SUV được tạo ra cho sự khám phá và mạo hiểm, thì sedan nói chung hay E-Class nói riêng là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất.
Chuyển hàng trăm tấn rau quả từ Nam ra Bắc phục vụ người dân
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Sáng 8/9, TP Hải Phòng vẫn mất điện, nước
Theo Sở Công Thương TP Hải Phòng, tính đến 8h sáng nay, trên địa bàn TP vẫn mất điện, mất nước, mạng di động, 4G không ổn định.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Sữa, bánh mì, đồ ăn chiên rán hay rượu là một số thực phẩm có thể gây mụn trứng cá hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng này.
Ngân hàng rao bán loạt tài sản của 'đại gia' xăng dầu Ninh Bình
Phần lớn tài sản bị mang ra đấu giá là bất động sản tại tỉnh Hòa Bình và TP Ninh Bình, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Trung Linh Phát.
Thaco đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự
Nhận định đổi mới công nghệ và chuyển đổi số là chìa khóa để cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Thaco xác định đây là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cho biết đã sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9 này.
Làm thế nào để AI có 'nhân tính'?
Giáo sư Diyi Yang vẽ ra một viễn cảnh cho trí tuệ nhân tạo "vị nhân sinh". Khi đó, AI được tạo ra bởi con người, phục vụ con người, hành xử giống con người và không gây hại cho xã hội loài người.
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Công ty đa cấp đời đầu Lô Hội thay CEO sau 2 thập kỷ
Công ty TNHH Thương mại Lô hội - một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đời đầu với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhập khẩu từ Mỹ - đã thay đổi Tổng giám đốc sau 20 năm.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Bộ đôi GAC M8 và GS8 có giá khởi điểm gần 1,27 tỷ đồng tại Việt Nam
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Đề nghị có lộ trình xóa bỏ bù chéo giá điện sinh hoạt cho sản xuất
Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường yêu cầu quy định nguyên tắc, lộ trình rõ ràng về cải cách giá điện như xóa bỏ bù chéo giữa các nhóm khách hàng trong Luật Điện lực sửa đổi.
Chaewon Collagen đón đầu xu hướng chống lão hóa sớm từ tuổi 20
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.