Giá rau xanh ngoài chợ tăng chóng mặt, siêu thị cam kết đủ hàng
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
49 kết quả phù hợp
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
Hàng loạt rau củ đồng loạt tăng vọt lên 40.000-60.000 đồng/kg, thậm chí gấp 2 lần so với trước đợt mưa lũ đang khiến người tiêu dùng choáng váng.
Nhập khẩu trái cây từ Mỹ vào Việt Nam tăng mạnh, phản ánh nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong nước đối với hàng có tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, hàng Việt cũng đang bắt đầu tạo dựng chỗ đứng ở phân...
Sở Công Thương TP.HCM vừa lập đoàn kiểm tra các siêu thị đang phân phối sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm". So với giai đoạn đầu, các siêu thị này đều có sự tăng trưởng đáng kể.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Không đợi đến khi có ngộ độc thực phẩm mới lần ngược lại, TP.HCM đang phối hợp với Lâm Đồng kiểm soát nông sản, truy xuất nguồn gốc đến từng hộ sản xuất, từng trang trại.
Nhiều cửa hàng trái cây cao cấp và chuỗi siêu thị tại TP.HCM liên tục tung ra chương trình giảm giá cherry nhập từ Mỹ khi loại trái cây này đang vào mùa ngon nhất trong năm.
Chỉ cần trả trước 25% là có thể nhận nhà, Conic Boulevard thu hút khách an cư và đầu tư nhờ chính sách thanh toán nhẹ, vị trí tốt, pháp lý rõ ràng tại TP.HCM.
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Kim ngạch xuất khẩu qua các cảng TP.HCM trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng và tìm cách phục hồi về kết quả năm 2019.
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Vải thiều Bắc Giang hút khách tại nhiều siêu thị như MM Market, các chuỗi bán lẻ của Central Retail và sàn TMĐT Lazada.
Năm 2022, chủ sở hữu thương hiệu bột giặt, nước rửa chén Lix... ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 218 tỷ đồng, tăng 28% so với năm ngoái.
Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Tết Quý Mão, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Các quầy thu ngân rơi vào tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.