Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
15 kết quả phù hợp
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Từ khi nhận được khoản đầu tư ban đầu của Masan, Phúc Long giúp các cửa hàng WinMart+ nhanh chóng đạt điểm hòa vốn hơn, mỗi ngày đem về 6-7 triệu đồng chỉ qua một kiosk nhỏ.
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Trong dịp ra mắt, nhà mạng Reddi mang đến chương trình đấu giá phi lợi nhuận SIM số đuôi 2011 tặng thầy cô, kèm thông điệp kết nối ý nghĩa.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
Masan Group chi gần 300 tỷ đồng để nắm quyền chi phối một start-up trong lĩnh vực mạng di động ảo, tích hợp mảng viễn thông vào hệ sinh thái tiêu dùng.
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.