Nơi nào ở miền Tây được đầu tư hạ tầng giao thông 5 năm tới?
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định 5 năm tới, các dự án hạ tầng có tính chất liên kết vùng ĐBSCL sẽ được tập trung đầu tư. Đường bộ, đường sắt, hàng không đều được chú trọng.
29 kết quả phù hợp
Nơi nào ở miền Tây được đầu tư hạ tầng giao thông 5 năm tới?
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định 5 năm tới, các dự án hạ tầng có tính chất liên kết vùng ĐBSCL sẽ được tập trung đầu tư. Đường bộ, đường sắt, hàng không đều được chú trọng.
Vì sao cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận ì ạch suốt cả thập kỷ
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Cần hơn 900.000 tỷ đầu tư giao thông, các tỉnh phía Nam mới có 1%
Các tỉnh khu vực Nam Bộ cần đến hơn 900.000 tỷ đồng để đầu tư cho giao thông nhưng ngân sách mới chỉ cấp được 1%, số còn lại vẫn phải kêu gọi xã hội hóa.
'Đầu tư giao thông cho TP.HCM và miền Tây thấp và chậm'
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho rằng chậm xây dựng hạ tầng giao thông là vật cản lớn nhất với phát triển kinh tế của Đồng bằng Sông Cửu Long và cả TP.HCM.
Khu Nam Sài Gòn đợi nhà đầu tư cá nhân
Sau thời gian chững lại, khu Nam Sài Gòn vẫn được tư chú ý, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư cá nhân tìm kiếm nhà hoặc cho thuê.
Khu đô thị Cát Lái - quỹ đất đẹp hiếm hoi của quận 2
Các tòa cao ốc đang thi nhau mọc lên, lấp dần những khoảng trống cuối cùng trên bản đồ quận 2. Trong bối cảnh đó, khu đô thị Cát Lái được coi là quỹ đất đẹp hiếm hoi còn sót lại.
10 ấn tượng về giao thông thế giới
Ngoài các quốc gia ở châu Âu, nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á hoặc châu Á cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh về hạ tầng giao thông trong mắt du khách quốc tế.
Lộ đối tác Pháp của siêu Tổng công ty Cảng hàng không
Nếu được chọn là cổ đông chiến lược, đối tác đến từ Pháp chắc chắn sẽ góp phần nâng tầm cho Công ty mẹ - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thời hậu cổ phần hóa.
Tại sao Việt Nam không một mét đường sắt kinh doanh?
Chi phí vận tải ở Việt Nam đắt, tai nạn nhiều vì quá chú trọng đường bộ. 40 năm qua không có một mét đường sắt nào được đưa vào kinh doanh thương mại.