Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
71 kết quả phù hợp
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Kido hoàn tất thâu tóm Hùng Vương Plaza
Tập đoàn Kido đã chính thức trở thành công ty mẹ của Hùng Vương Plaza sau khi nâng tỷ lệ sở hữu lên 58,05%.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Chủ tịch Fahasa sang tay 3 triệu cổ phiếu cho công ty mới thành lập
Sau giao dịch, công ty mới thành lập 2 tháng trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Fahasa với tỷ lệ sở hữu 30,5%.
Fahasa mở mới 7 nhà sách, thu hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày
Fahasa liên tục mở rộng chuỗi nhà sách vào các trung tâm thương mại đông khách như Vincom, Giga Mall, Hùng Vương Plaza.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Kido mua xong 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Số phận của các trung tâm thương mại Parkson ở Việt Nam
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Gia đình trẻ cấp tiến mua nhà - chọn tổ ấm thay vì nơi ở
Không chỉ phấn đấu để có căn nhà, gia đình trẻ cấp tiến chú trọng đầu tư không gian chất lượng, giàu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.
Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
5 yếu tố giúp căn hộ Akari City chinh phục khách hàng
Hội tụ 5 giá trị từ vị trí, tiện ích, giá thành đến phong cách thiết kế và sản phẩm, Akari City giai đoạn 2 là một trong những dự án tâm điểm thị trường BĐS khu tây TP.HCM.
DHA Corp ký kết chiến lược phát triển dự án D-Aqua
Sáng 19/12, DHA Corporation ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược phát triển dự án D-Aqua, với sự tham gia của gần 1.000 khách hàng.
Lợi thế cho thuê của căn hộ nội thành TP.HCM
Căn hộ chung cư luôn được giới đầu tư BĐS ưa chuộng nhờ tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận cao. Trong đó, những dự án sở hữu vị trí đẹp, tiện ích phong phú được săn đón hơn cả.