Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
1.476 kết quả phù hợp
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Nữ rapper sắm 5 siêu xe chỉ để chụp ảnh, không biết lái
Giọng ca 29 tuổi nói rằng cô kiếm được tiền và không có nghĩa vụ phải giải thích cách bản thân tiêu xài hoang phí ra sao.
Giám đốc nghệ thuật có bộ sưu tập giày Nike ấn tượng
Tủ giày của Huy Trần có sự góp mặt của các mẫu đình đám như Air Jordan 1 High Neutral Grey, University Blue, Nike Dunk Low Off-White Pine Green...
Nhận phiếu giảm giá 10% khi mua điện thoại Xiaomi tại FPT Shop
Từ 1/6 đến 30/6, khi chọn mua các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 10%.
Cách người trẻ quan tâm cha mẹ thời Covid-19
Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người trẻ tận dụng công nghệ để thể hiện sự quan tâm thiết thực với cha mẹ.
Phá đường dây mua bán hóa đơn trên 1.000 tỷ đồng
Nhóm bị can lập 19 công ty tại nhiều tỉnh, thành phố để xuất bán hoá đơn trái phép cho khoảng 600 doanh nghiệp, gây thất thoát cho Nhà nước hơn 100 tỷ đồng.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Hàng nghìn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc ở TP.HCM
Ập vào một cửa hàng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm gắn tên thương hiệu cao cấp của nước ngoài nhưng không có hóa đơn chứng từ.
'Đổi nụ cười - nhận quà vui' tại hệ thống Co.op Smile
Từ 20/5 đến hết 30/6, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Cuộc chiến đốt tiền, gom dữ liệu giữa Grab và Gojek
Cuộc chiến giữa Grab và Gojek (hiện là GoTo), đã không còn là câu chuyện của những chiếc xe máy, ôtô chở khách, giao hàng trên đường phố.
AEON Việt Nam cung cấp nhiều hình thức mua sắm trong thời dịch
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
'Chúng tôi có đội ngũ tốt nhất để phục vụ khách hàng online'
Năm 2020, Bachhoaxanh.com có khoảng 200.000 lượt truy cập mỗi ngày, xếp thứ 11 trong số trang và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Thanh toán không tiền mặt tiếp tục tăng trưởng mạnh
Thanh toán thẻ không tiếp xúc được dùng nhiều nhất khi ăn uống, trong khi mã QR phổ biến trong các giao dịch hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm...
Giới trẻ Hà Nội hào hứng dự sự kiện ra mắt Sneaker Buzz - Premium
Ngày 23/4, cửa hàng Sneaker Buzz - Premium tại Vincom Royal City Hà Nội đã mở cửa, chào đón đông đảo bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.
Những chiếc bookmark độc đáo dành cho 'mọt sách'
Đối với người yêu sách, những chiếc bookmark dường như là thứ không thể thiếu và chẳng bao giờ thừa.
Câu chuyện đằng sau những món trang sức trong 'Thử thách thấu hiểu'
Khai thác chủ đề thấu hiểu gia đình theo cách vui nhộn, đan xen nhiều tầng ý nghĩa, video “Thử thách thấu hiểu" của PNJ nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.
Co.opmart tiếp tục bán hàng giá từ 1.000 đồng
Bước sang tuần thứ 2 của chương trình mừng sinh nhật tuổi 25, Co.opmart dành tặng khách hàng hàng trăm sản phẩm giá từ 5.000 đồng, đồng giá 25.000 đồng hay giảm đến 50%.
Đổ xô đi cắt tóc, tới quán bar sau khi gỡ hạn chế Covid-19
Không khí háo hức, tấp nập bao trùm lên xứ sở sương mù khi người dân được phép tụ tập ăn uống, tới các khu vui chơi và tiệm làm đẹp sau 4 tháng phong tỏa toàn quốc.
Bộ Y tế cảnh báo hành vi gọi điện thoại 'bắt bệnh online'
Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên thận trọng khi nhận được điện thoại của người tự xưng là nhân viên y tế và giới thiệu bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Vì sao gia đình hiện đại chuộng thanh toán online?
Dễ sử dụng với mọi thế hệ, thanh toán nhanh chóng mà không cần mang theo tiền mặt, tích hợp nhiều ưu đãi giúp thanh toán online trở nên phổ biến trong các gia đình đa thế hệ.