Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đổi nụ cười - nhận quà vui' tại hệ thống Co.op Smile

Từ 20/5 đến hết 30/6, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Đại diện Co.op Smile cho biết từ 20/5 đến hết 30/6, hệ thống cửa hàng bách hóa này sẽ khởi động chương trình khuyến mãi mùa hè với loạt quà hấp dẫn dành tặng khách hàng. Trong đó, nổi bật là chương trình “Đổi nụ cười nhận quà vui” diễn ra từ 20/5 đến 3/6.

Cụ thể, khách mua sắm với hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ nhận được một phiếu sưu tập, tương ứng với một nụ cười. Khách hàng sưu tập đủ 6 nụ cười sẽ đổi được một áo mưa Co.op Smile, 8 nụ cười đổi được một cây dù Co.op Smile. Thời gian đổi quà từ 30/5 đến 9/6.

Co.op Smile anh 1

Chương trình đổi quà mang đến nhiều vật dụng thiết thực cho khách hàng.

Ngoài ra, để chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chương trình “Ngày vui của bé” sẽ được triển khai duy nhất trong ngày 1/6. Theo đó trong khung giờ 16-20h, khách hàng có trẻ em đi kèm và mua sắm với hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ được tặng một phần quà bất kỳ như snack, bánh mì ngọt, sữa, đồ chơi….

Co.op Smile anh 2

Co.op Smile triển khai ưu đãi nhân ngày 1/6.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng sẽ có quà vào Ngày Gia đình Việt Nam khi tham gia chương trình “Quà vui cho cả nhà”. Cụ thể từ ngày 17/6 đến 30/6, khách hàng được nhận một phiếu quay số trúng thưởng khi mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên. Quà tặng là những món đồ gia dụng thiết thực.

Bạn đọc liên hệ hotline CSKH: 0911825753 hoặc đến cửa hàng Co.op Smile gần nhất để được tư vấn thông tin chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm