Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc bookmark độc đáo dành cho 'mọt sách'

Đối với người yêu sách, những chiếc bookmark dường như là thứ không thể thiếu và chẳng bao giờ thừa.

bookmark anh 1

1. Đối với các "mọt sách", bookmark không chỉ là thứ để đánh dấu trang sách đang đọc mà còn là vật trang trí hữu ích để kích thích thú vui đọc sách, hay thậm chí còn mang tính sưu tầm. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 2

2. Thực tế, người ta có thể sử dụng bất cứ cái gì để đánh dấu trang sách mình đang đọc, từ những tờ hóa đơn mua sắm tới các tấm thẻ ngân hàng... Tuy nhiên, những chiếc bookmark sáng tạo như "con hà mã" trên lại được nhiều người yêu sách lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và hữu dụng của chúng. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 3

3. Với chiếc bookmark này, độc giả không chỉ đánh dấu được trang sách đang đọc dở mà họ còn biết chính xác rằng mình đã dừng lại ở dòng nào, chữ nào. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 4

4. Những chiếc bookmark hình khóa zip này rất đơn giản. Chúng phù hợp cho học sinh, sinh viên hay những ai đề cao tính thẩm mỹ. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 5

5. Còn với những ai yêu động vật, các mẫu bookmark hình thú này sẽ là nguồn cảm hứng cho họ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới của ngôn từ. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 6

6. Ngoài ra, bookmark được làm theo mẫu băng cát sét cũng sẽ là nguồn cảm hứng đối với những độc giả đã đứng tuổi. Nó sẽ khơi gợi nhiều kỷ niệm trong quá khứ của họ. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 7

7. Trong trường hợp bạn đọc nhiều cuốn sách cùng lúc, mẫu bookmark đàn chim như trong ảnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều hình thái khác nhau. Nguồn: Boredpanda.

bookmark anh 8

8. Tất nhiên, trong những ngày "khó ở" và chỉ muốn vùi đầu vào các trang sách, độc giả sẽ chọn mẫu bookmark này như một cách để thể hiện tâm trạng của mình. Nguồn: Bookriot.

Những sự thật thú vị về sách và văn hóa đọc

Từ truyền đạt kiến ​​thức, nâng cao thế giới quan đến việc khiến độc giả cảm thấy được thấu hiểu, đọc sách có rất nhiều lợi ích. Dưới đây là 10 điều thú vị về sách và văn hóa đọc.

Cuộc phiêu lưu vào tiệm sách ở trong rừng

"Tiệm sách Cơn Mưa" là tác phẩm văn học thiếu nhi nhiều phần của tác giả Rieko Hinata, gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của những cuốn sách và ước mơ con người.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm