Lưu ý an toàn khi sử dụng dịch vụ của ứng dụng gọi xe thời dịch
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
238 kết quả phù hợp
Lưu ý an toàn khi sử dụng dịch vụ của ứng dụng gọi xe thời dịch
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
Bắc Kinh trừng phạt mạnh tay, giá cổ phiếu 'Uber Trung Quốc' lao dốc
Giá cổ phiếu của hãng gọi xe Didi và cổ đông lớn SoftBank đồng loạt lao dốc sau khi cơ quan quản lý Trung Quốc yêu cầu gỡ bỏ ứng dụng Didi tại các cửa hàng ứng dụng.
Trung Quốc giáng đòn mạnh vào hãng gọi xe lớn nhất nước này
Hãng gọi xe lớn nhất Trung Quốc Didi Chuxing vừa bị loại khỏi kho ứng dụng nước này, không lâu sau đợt niêm yết “bom tấn” tại Mỹ.
Trung Quốc đưa hãng gọi xe vào tầm ngắm sau đợt IPO 4,4 tỷ USD
Giá cổ phiếu Didi Global lao dốc ngay sau đợt niêm yết “bom tấm” tại Mỹ khi chính quyền Trung Quốc tuyên bố kiểm tra hệ thống an ninh mạng của công ty gọi xe khổng lồ này.
Ai hưởng lợi khi Trung Quốc trấn áp Jack Ma và các tập đoàn công nghệ?
Định giá Ant Group - công ty fintech của tỷ phú Jack Ma - bay hơi 70 tỷ USD kể từ đợt IPO bất thành. Tencent và JD.com đối mặt sức ép lớn. Và kẻ thắng là các ngân hàng.
Cần quan tâm hơn đến phúc lợi của tài xế công nghệ
Có hàng trăm nghìn lao động đang hành nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam. Nhiều người làm ngày đêm để kiếm thu nhập nhưng quyền lợi dành cho họ vẫn bị bỏ ngỏ.
Uber phải trả lương hưu cho tài xế ở Anh
Sau phán quyết của tòa án Anh, hãng gọi xe Uber buộc phải trả lương hưu cho các "đối tác" tài xế. Người lao động cũng sẽ được nghỉ phép có lương.
Cuộc thanh trừng các tập đoàn công nghệ tại Trung Quốc
Tuyên bố mạnh mẽ của lãnh đạo Trung Quốc cho thấy chiến dịch siết chặt kiểm soát các tập đoàn công nghệ như Ant Group và Tencent mới chỉ bắt đầu.
Cãi vã, tài xế lao xe tông chết hành khách
Một tài xế làm việc cho hãng gọi xe công nghệ lớn nhất Trung Quốc Didi Chuxing đã lao xe tông chết hành khách sau khi hai bên cãi vã.
Grab dự định IPO thông qua thương vụ sáp nhập 40 tỷ USD
Hãng gọi xe công nghệ Grab Holdings Inc. đang đàm phán về việc IPO thông qua thương vụ sáp nhập với một công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC).
Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?
Khởi đầu là một công ty trò chơi điện tử nhỏ tại Đông Nam Á, Sea Group vươn lên thành tập đoàn thương mại điện tử và thanh toán online khổng lồ với giá trị vốn hóa 137 tỷ USD.
Uber bại trận và tương lai u ám của 'nền kinh tế tạm bợ' tại châu Âu
Với phán quyết của Tòa án Tối cao Anh, Uber sẽ phải công nhận tài xế là nhân viên chính thức. Điều đó có thể đặt dấu chấm hết cho "nền kinh tế tạm bợ" tại châu Âu.
Giá Bitcoin lần đầu vượt mốc 50.000 USD
Sau khi những công ty lớn trên thế giới như Tesla, Mastercard, BNY Mellon thể hiện sự quan tâm với tiền điện tử, giá Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại hơn 50.000 USD.
Doanh nghiệp Nhật, Thái chấn động vì chính biến Myanmar
Sau vụ chính biến, các công ty ngoại đầu tư vào Myanmar lo ngại rằng những biện pháp trừng phạt kinh tế từ phương Tây sẽ được tái áp đặt, gây trở ngại lớn cho hoạt động kinh doanh.
Tài xế Gojek: 'Làm nhiều nhưng nhận lương ít hơn trong dịch'
Lợi nhuận khổng lồ của ngành công nghiệp thương mại điện tử toàn cầu xuất phát từ sự lao động cực khổ của hàng chục triệu tài xế.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Đàm phán với Grab bế tắc, Gojek tính sáp nhập với startup quê nhà
Nguồn tin Bloomberg cho biết do các cuộc đàm phán với Grab đi vào ngõ cụt, Gojek chuyển hướng thương lượng sáp nhập với startup thương mại điện tử PT Tokopedia.
Số phận Ant Group, Grab - Gojek và những câu hỏi năm 2021
Tương lai của Ant Group, vụ sáp nhập Grab - Gojek và việc "Thái tử Samsung" có thể lên nắm quyền lãnh đạo tập đoàn hay không là những vấn đề kinh doanh lớn tại châu Á năm 2021.
Chuyên gia khẳng định tài xế là lao động của Grab. Doanh nghiệp này dán mác mỹ miều “đối tác độc lập” cho người lao động để chối bỏ trách nhiệm.
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.