Di dời 3 hangar ở Tân Sơn Nhất, hãng bay lo thiếu xưởng bảo dưỡng
Việc giải phóng mặt bằng dự án ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất khiến một xưởng bảo dưỡng máy bay phải di dời. Chủ doanh nghiệp kêu cứu, cho rằng hangar này rất cần thiết với 4 hãng bay.
27 kết quả phù hợp
Di dời 3 hangar ở Tân Sơn Nhất, hãng bay lo thiếu xưởng bảo dưỡng
Việc giải phóng mặt bằng dự án ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất khiến một xưởng bảo dưỡng máy bay phải di dời. Chủ doanh nghiệp kêu cứu, cho rằng hangar này rất cần thiết với 4 hãng bay.
Giải trình việc soát quốc tịch cổ đông hãng bay IPP Air Cargo
Đại diện Cục Hàng không cho biết việc cổ đông của hãng hàng không là nhà đầu tư quốc tịch Việt Nam hay nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến số cổ phần tối đa mà người này được nắm giữ.
Lý do Nova College được đông đảo người trẻ yêu thích
Cơ sở vật chất hiện đại, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở là những yếu tố giúp Nova College ghi điểm trong mắt người trẻ.
Nova College giới thiệu 4 nhóm ngành đào tạo cốt lõi
Ngày 20/3, Nova College tham gia ngày hội “Tư vấn mùa thi 2021” tại Đồng Nai, giới thiệu những ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh và cơ hội việc làm dành cho sinh viên của trường.
Hai ông bầu bóng đá Việt từng sở hữu máy bay riêng
Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức và Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long là những doanh nhân Việt hiếm hoi từng công khai việc mua máy bay riêng.
2 mẫu máy bay riêng giá hàng chục triệu USD của đại gia Việt
Falcon 8X có giá gần 60 triệu USD mỗi chiếc trong khi mẫu 2000S của Falcon trị giá khoảng 30 triệu USD. Hai doanh nhân người Việt đã nhận bàn giao 2 máy bay này cuối năm 2018.
Hai doanh nhân Việt mua máy bay riêng Falcon giá hàng chục triệu USD
Máy bay riêng của 2 doanh nhân người Việt được tiết lộ là chiếc Falcon 8X và Falcon 2000S. Hai máy bay này có sức chứa 8-14 hành khách và giá trị 30-58 triệu USD.
Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại VN
Ngày 4/11, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.
Vietnam Airlines lãi gần 3.000 tỷ do đối thủ bị hạn chế công suất
Kết quả kinh doanh 9 tháng của Vietnam Airlines tăng hơn 23% so với cùng kỳ, đến từ việc hãng gia tăng thị phần trong tháng 7 khi các hãng đối thủ bị hạn chế công suất khai thác.
Hàng không thiếu chỗ đỗ máy bay
Do tính kinh tế, các hãng hàng không lớn nhỏ của Việt Nam đều chọn đỗ máy bay qua đêm tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Các hãng muốn mua thêm máy bay, nhưng chỗ đỗ đã cạn.
Vietstar Airlines tung suất bay VIP, 1 tỷ đồng khứ hồi TP.HCM - Hà Nội
Hướng tới thị trường ngách là bay chuyên cơ, Vietstar Airlines đã tung dịch vụ bay cao cấp có giá lên đến 230 triệu đồng mỗi giờ bay, khứ hồi TP.HCM - Hà Nội dự kiến gần 1 tỷ đồng.
Cơn khát nhân lực tại hãng bay và cơ quan quản lý hàng không Việt
Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đang muốn bước chân vào ngành hàng không Việt Nam, nhiều yếu tố như hạ tầng, nhân lực, năng lực quản lý của ngành lại đang quá tải.
Vietstar Airlines được khai thác chuyên cơ VIP
Cục Hàng không Việt Nam vừa cấp giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC) cho Công ty cổ phần Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) với hai dòng chuyên cơ.
Tham gia ngành hàng không tại Việt Nam có dễ?
Dư địa thị trường hàng không tại Việt Nam còn rất nhiều để cả ngành tăng trưởng, tuy nhiên việc lập hãng bay tại Việt Nam là không dễ dàng.
Xem xét cấp phép kinh doanh hàng không cho Vietstar Airlines
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT xem xét kiến nghị và giải quyết việc cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật.
'Siết' kinh doanh hàng không vì hạ tầng chưa cho phép
Từ đầu năm 2017 đến nay, liên tục các doanh nghiệp xin thành lập hãng hàng không mới nhưng mới đây, Chính phủ và Bộ GTVT đã chính thức siết lại lĩnh vực này.
Cấp phép kinh doanh hàng không cần thận trọng
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết cấp giấy phép kinh doanh lĩnh vực hàng không cần được xem xét thận trọng và đúng quy định pháp luật, bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh.
'Miếng bánh' hàng không hấp dẫn, các hãng xếp hàng chờ bay
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
Ông Trịnh Văn Quyết chi 700 tỷ đồng lập hãng hàng không mới
Người đứng đầu tập đoàn FLC thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực hàng không, khi bất ngờ công bố nghị quyết thành lập một hãng bay mới.
Bầu Đức đã bán máy bay riêng cho hãng hàng không mới
Bầu Đức được xem là người Việt Nam đầu tiên sở hữu máy bay riêng. Sau 9 năm được ông chủ HAGL sử dụng, phương tiện này đã được bán cho một hãng hàng không nội địa.