Đã đến lúc chấm dứt thời đại của streetwear?
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
1.232 kết quả phù hợp
Đã đến lúc chấm dứt thời đại của streetwear?
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
Đôi trẻ 'Người ấy là ai' ngoài đời dùng nhiều hàng hiệu đắt đỏ
Vũ Ngọc Anh - Phan Thị Huyền Thoại là hai cái tên nổi lên sau khi được se duyên trong chương trình "Người ấy là ai".
Cuộc chiến chia tài sản của gia tộc kín tiếng nhất nước Anh
Ở tuổi 85, anh em tỷ phú song sinh Frederick và David Barclay đang phải phải dành chút sức lực cuối cùng để dàn xếp việc chia tài sản cho các con của mình.
Binh sĩ TQ giành chỗ của dê Ấn Độ tạo len siêu đắt cho bò Tây Tạng
Xung đột giữa Ấn Độ và Trung Quốc đã khiến hàng nghìn con dê Changthangi, loài vật cho thu hoạch lông để xuất loại len đắt nhất thế giới, tử vong vì bị đuổi khỏi nơi chăn thả.
Kho kim cương tỷ USD đầy ứ, giá lao dốc vì dịch Covid-19
Dịch Covid-19 giáng một cú đòn nặng vào ngành công nghiệp kim cương toàn cầu khi mặt hàng xa xỉ này ế ẩm, giá lao dốc.
Suzy bị chê thua kém khi chung khung hình với ba minh tinh
Khi chụp ảnh chung với các đàn chị cùng công ty là Jeon Do Yeon, Jung Yumi và Gong Hyo Jin, Suzy bị cho là thua kém về nhan sắc cũng như thần thái, năng lực diễn xuất.
Sao nữ Hong Kong từng khiến 2 tỷ phú lao đao giờ ra sao?
Chương Tiểu Huệ nổi danh trong giới giải trí không phải vì có tác phẩm hay mà bởi thói quen tiêu xài khiến 2 tỷ phú bị phá sản. Hiện tại, cô 57 tuổi và vẫn quyến rũ.
Đêm cướp bóc ở New York - cảnh sát bất lực trước hàng trăm kẻ hôi của
New York trải qua đêm 1/6 với các vụ hôi của xảy ra khắp các khu vực tại quận trung tâm Manhattan, hàng trăm kẻ đã tụ tập thách thức cảnh sát, bất chấp lệnh giới nghiêm.
Người biểu tình Mỹ phá nhiều cửa hàng đồ hiệu xa xỉ
Người biểu tình tại Mỹ đập phá, cướp bóc và viết bậy lên nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ ở Los Angeles, bang California.
Louis Vuitton bị mất nhiều túi xách, thiệt hại 85.000 USD
Nhiều người đã vào cướp đồ tại các cửa hàng thời trang xa xỉ.
'Thung lũng Silicon Trung Quốc' ra sao giữa mùa dịch?
Các công ty sản xuất robot và giải pháp chống dịch tại Trung Quốc đang ghi nhận sự hồi phục kinh tế. Tuy vậy, những công ty thương mại điện tử đang đứng trước khó khăn.
Nữ stylist giàu có bị ném đá vì để người hầu bê hàng hiệu kín đầu
Nicole Majdalany nổi tiếng với loạt clip mua sắm thả ga ở các cửa hàng xa xỉ, đặc biệt luôn có người hầu hạ xách túi theo sau.
Tiểu thư Thái Lan toàn đeo túi Hermès, có thương hiệu thời trang riêng
Piraya Singha nổi tiếng tại Thái Lan nhờ có gia thế giàu sang và bộ sưu tập túi Hermès khiến nhiều cô gái ao ước.
'10-20 năm tới, những tiện nghi chúng ta sử dụng sẽ rất khác ngày nay'
Chỉ 15 năm nữa thôi, những đứa trẻ sẽ không thể tin được rằng cha mẹ chúng từng dùng một thứ "quá đỗi lạc hậu" như chiếc iPhone.
Những địa điểm biệt lập để giới nhà giàu trốn dịch
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người trong giới thượng lưu chi nhiều tiền cho việc du lịch đến những nơi xa xôi, vắng vẻ để vừa nghỉ dưỡng, vừa tránh nguy cơ nhiễm virus.
Vì sao nên quản lý hình ảnh cầu thủ?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành cho rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới lợi nhuận của cầu thủ thông qua việc sử dụng hình ảnh cho các mục đích thương mại.
Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Nhà giàu Trung Quốc 'mua sắm trả thù' sau đại dịch
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Đời tư Spice Girls: Người vướng bê bối tình dục, người nguy cơ phá sản
Sau khi tan rã, đời tư các thành viên Spice Girls luôn được tìm kiếm. Victoria Beckham bị chỉ trích vì lợi dụng chính sách, còn Mel B bị tố là người thứ ba.
Vì sao Jennie, G-Dragon và Kim Go Eun được hãng Chanel ưu ái?
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.