Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP.HCM phải dùng 10.000 tỷ/tháng đầu tư công
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết năm nay TP vẫn còn khoảng 70.000 tỷ đồng cho kế hoạch đầu tư công. Do đó, từ nay đến cuối năm, mỗi tháng TP phải sử dụng 10.000 tỷ đồng.
452 kết quả phù hợp
Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP.HCM phải dùng 10.000 tỷ/tháng đầu tư công
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết năm nay TP vẫn còn khoảng 70.000 tỷ đồng cho kế hoạch đầu tư công. Do đó, từ nay đến cuối năm, mỗi tháng TP phải sử dụng 10.000 tỷ đồng.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Nếu không trả lời được câu hỏi "đâu là sản phẩm bùng nổ tiếp theo", đà tăng trưởng của Táo khuyết có thể bị ảnh hưởng mạnh.
Nestlé bị tố thêm đường vào sữa trẻ em bán ở châu Á, Phi và Mỹ Latinh
Public Eye cho biết sữa bột và ngũ cốc Nestlé được bán cho trẻ sơ sinh ở nhiều nước đang phát triển đã phớt lờ các hướng dẫn chống béo phì của WHO.
Bloomberg: Masan cân nhắc IPO công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam
Khi mua fucoidan, người dùng cần quan tâm thành phần, xuất xứ, giấy phép. Đơn cử, Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ nguồn gốc minh bạch.
Lý do nệm cao su thiên nhiên được nhiều người dùng lựa chọn
Đâu là lý do giúp nệm cao su thiên nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn?
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Khách nước ngoài mua gì nhiều nhất ở Nhật?
Du khách mua sắm bùng nổ đang giúp doanh số tại cửa hàng Nhật Bản tăng mạnh. Trong số các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, thuốc trợ tim được du khách nước ngoài mua nhiều nhất.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Sự thất vọng đối với chứng khoán của Trung Quốc tăng cao khiến nhiều nhà đầu tư toàn cầu chuyển hướng sang những thị trường lớn khác của châu Á.
Ôtô Nhật Bản thua đau tại Trung Quốc
Thị phần chung của ôtô Nhật Bản tại thị trường Trung Quốc suy giảm dần qua từng năm, chịu ảnh hưởng từ quá trình điện hóa cùng trào lưu xe điện nội địa giá rẻ.
ĐHCĐ Masan Group 2023 - hành trình 'Kết nối vạn nhu cầu'
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Ngân hàng rao bán hàng trăm khoản nợ vay tiêu dùng
VietinBank đang rao bán tới 620 khoản nợ vay tiêu dùng phục vụ đời sống, là các khoản vay không có tài sản bảo đảm, giá khởi điểm hơn 13,6 tỷ đồng.
Tập đoàn BĐS An Gia bàn giao khu phức hợp Westgate tại Bình Chánh
Từ tháng 4, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) tiến hành bàn giao căn hộ tháp Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh, TP.HCM).
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.