Hiệp hội sản xuất ôtô VAMA trấn an khách hàng sử dụng xe xăng ở Hà Nội
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam khẳng định toàn bộ ôtô của các thương hiệu thành viên đang kinh doanh có thể lưu thông bình thường trong vùng phát thải thấp.
58 kết quả phù hợp
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam khẳng định toàn bộ ôtô của các thương hiệu thành viên đang kinh doanh có thể lưu thông bình thường trong vùng phát thải thấp.
Ban tổ chức bố trí 12 khuôn viên trường đại học, 12 vị trí doanh nghiệp và 68 điểm trông giữ phương tiện trên lòng đường phục vụ người dân xem diễu binh.
Một số ngân hàng tại Hà Nội thông báo điều chỉnh giờ làm việc trong các ngày 21, 27 và 29/8 phục vụ phương án phân luồng giao thông kỷ niệm ngày lễ lớn.
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Thủ đô Hà Nội dự kiến đón một lượng du khách trong nước và quốc tế cao kỷ lục. Giá vé máy bay trên nhiều chặng nội địa tăng gần gấp đôi so với ngày thường.
Hà Nội khuyến khích mạnh mẽ các nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng giao thông năng lượng sạch và đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ chuyển đổi xanh, hạ tầng trạm sạc xe điện.
Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 chuyển toàn bộ hệ thống xe buýt sang xe buýt điện, hoàn thiện mạng lưới taxi điện và đang từng bước thay thế xe máy xăng bằng xe điện.
Chuyên gia cho rằng TP. Hà Nội thay vì chỉ tập trung vào việc xử phạt thì nên triển khai các giải pháp khác để giải quyết gốc rễ tình trạng mất trật tự an toàn giao thông.
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, trước đây, mạng xã hội gọi tuyến Cát Linh - Hà Đông là "ngôi sao cô đơn". Đến nay, tuyến này bớt cô đơn hơn vì đã có metro Nhổn - ga Hà Nội.
Các đại biểu Quốc hội đưa ra những kiến nghị, đề xuất đáng chú ý khi Quốc hội thảo luận một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đường bộ, ngày 21/5.
Để khắc phục cơ bản ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM, Ban Bí thư yêu cầu siết chặt kỷ cương trật tự đô thị và hạn chế sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân.
UBND Hà Nội cho biết sẽ hoàn thiện đề án thu phí phương tiện cơ giới đường bộ vào một số khu vực trên địa bàn, sau đó trình HĐND thành phố vào thời điểm phù hợp.
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Trưởng ban Đô thị HĐND thành phố nhấn mạnh hạn chế phương tiện cá nhân là định hướng của thành phố đến năm 2030, đang ở giai đoạn nghiên cứu và chưa có lộ trình cụ thể.
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Sở hữu bãi biển nguyên sơ cùng nhiều công trình văn hoá và điểm tham quan đặc sắc, Hải Tiến được UBND tỉnh Thanh Hóa quy hoạch thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng trọng điểm.
Giải quyết ùn tắc giao thông và xây dựng đường sá vẫn là những nhiệm vụ lớn mà Bộ GTVT phải tập trung thực hiện trong năm 2021 cũng như giai đoạn 2021-2025.
Trước diễn biến dịch phức tạp ở Đà Nẵng, Thủ tướng chỉ đạo địa phương giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19 với việc đeo khẩu trang nơi công cộng, tạm dừng các hoạt động không cấp bách.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung kêu gọi người dân cung cấp bằng chứng các phương tiện chở quá tải, không che chắn, phát tán bụi tới cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.
Thầy Nguyễn Xuân Khang - Hiệu trưởng trường Marie Curie, Hà Nội - đề xuất Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT nên phối hợp để khuyến cáo phụ huynh, học sinh trước tình trạng ô nhiễm không khí.
Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng vấn nạn ô nhiễm, ùn tắc ở Hà Nội đang rất nhức nhối, cần giải pháp hữu hiệu hơn.