Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood sắp lên chức bố

Mason Greenwood được cho là chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái. Hiện chưa rõ đó có phải Harriet Robson, người tố cáo bị anh hành hung.

Tiền đạo Greenwood hay tin bạn gái mang thai chỉ ít tuần sau khi thoát tội. Ảnh: Reuters.

Theo The Sun, gia đình Greenwood mới biết được chuyện bạn gái tiền đạo này đang mang thai. Cụ thể, cặp đôi sẽ chào đón thành viên mới trong giai đoạn hè 2023.

Thông tin này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi cảnh sát Great Manchester thông báo những cáo buộc Greenwood cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với bạn gái cũ Harriet Robson bị hủy bỏ.

Một năm trước, tiền đạo MU bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái cũ. Sau đó, cầu thủ người Anh được tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra.

Vụ việc kể trên khiến sự nghiệp của Greenwood lao đao. Manchester United đình chỉ hoạt động của tiền đạo này vô thời hạn. Chân sút sinh năm 2001 cũng mất nhiều hợp đồng tài trợ và bị công chúng tẩy chay. Song, "Quỷ đỏ" vẫn không cắt hợp đồng với Greenwood.

Hiện tại, MU tiến hành cuộc điều tra nội bộ và chưa cho phép Mason Greenwood quay trở lại. Tuy nhiên, một nguồn tin nói với The Sun rằng: "Greenwood bí mật gặp mặt một số cầu thủ MU. Đó là những người cậu ấy biết đến từ những ngày còn ở học viện. Họ lắng nghe lời giãi bày của Greenwood để có thể đưa ra quyết định của riêng mình".

The Times cho hay trong khi phòng thay đồ đội nam "chia rẽ" về tương lai của tiền đạo này, các cầu thủ đội nữ tỏ ra "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại. Họ không muốn thấy bóng dáng chân sút người Anh xuất hiện tại trung tâm huấn luyện.

HLV Erik ten Hag sớm gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của ngôi sao trẻ sinh. Cựu thuyền trưởng Ajax tỏ ra vui mừng sau khi tiền đạo người Anh được bãi bỏ mọi cáo buộc. Ông cho rằng việc liên hệ với Greenwood là điều đúng đắn.

Highlights MU 1-1 Young Boys: Greenwood volley ghi bàn Mason Greenwood ghi bàn sau đường tạt bóng của Luke Shaw ở trận hòa 1-1 của Man United trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Greenwood bí mật gặp đồng đội ở MU

Tiền đạo người Anh muốn nối lại mối quan hệ với một số cầu thủ MU trong nỗ lực hồi sinh sự nghiệp ở Old Trafford.

MU tiếp tục điều tra Greenwood

MU dò hỏi ý kiến ​​từ các thành viên đội nam và nữ trước khi đưa ra quyết định với tương lai của Mason Greenwood.

MU cân nhắc 3 phương án xử lý Greenwood

Chấm dứt hợp đồng là một trong ba phương án để MU xem xét đối với trường hợp của Mason Greenwood.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm