Nhu cầu cao đẩy giá bất động sản tăng
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
98 kết quả phù hợp
Nhu cầu cao đẩy giá bất động sản tăng
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Tiến độ khu căn hộ hàng hiệu 423 triệu đồng/m2 đang đến đâu?
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Giá đất Thủ Thiêm bỏ xa quận 1?
Khi Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất 1 ha tại Thủ Thiêm với giá 2,45 tỷ đồng/m2, các sản phẩm biệt thự tại quận 1 vẫn đang được giao dịch ở mức cao nhất 1 tỷ đồng/m2.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
Loạt dự án bất động sản lớn tại TP.HCM tái khởi động
Các dự án bất động sản quy mô lớn tại TP.HCM bắt nhịp trở lại với tiến độ xây dựng và kinh doanh trong giai đoạn hậu giãn cách xã hội.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Grand Marina Saigon nhìn từ nhà mẫu
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Cách Masterise phát triển dự án - vị trí là yếu tố đầu tiên
Với quỹ đất ngày càng khan hiếm ở đô thị lớn, chỉ các chủ đầu tư có thực lực mới tìm được những địa điểm đắc địa để phát triển sản phẩm.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Grand Marina, Saigon xuất hiện trong báo cáo BĐS hàng hiệu quốc tế
Báo cáo Branded Residences của tác giả Chris Graham lần đầu tiên nhắc tên một dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Coteccons dừng hợp đồng với 9 nhà thầu do mâu thuẫn lợi ích
Danh sách không ký hợp đồng mới của Coteccons hầu hết là các đơn vị liên quan đến chủ tịch cũ là ông Nguyễn Bá Dương.
Bloomberg đưa tin về căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Hà Nội
Theo bản tin của Bloomberg, tập đoàn Marriott International sẽ ra mắt dự án BĐS hàng hiệu tiếp theo mang thương hiệu Ritz-Carlton ở Hà Nội.
BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Lãnh đạo Marriott chỉ ra cách phân biệt bất động sản hàng hiệu
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Tác động của Covid-19 đến thị trường BĐS toàn cầu
Thiết kế, giá và tiêu chí lựa chọn là những yếu tố của thị trường BĐS toàn cầu chịu tác động của đại dịch Covid-19.