Đằng sau thành công của Lotteria tại Việt Nam
Trong 23 năm gia nhập thị trường, ông lớn đồ ăn nhanh Lotteria luôn là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam nhờ sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
34 kết quả phù hợp
Trong 23 năm gia nhập thị trường, ông lớn đồ ăn nhanh Lotteria luôn là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam nhờ sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng những nền tảng thanh toán điện tử giá rẻ bởi họ không muốn phải chịu những khoản phí cao liên quan đến việc trả tiền qua thẻ tín dụng.
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
Khách hàng của Grab tại Singapore sẽ bị tính phí 4 SGD nếu hủy chuyến sau khi ứng dụng tìm được tài xế từ 3-5 phút. Tài xế sẽ là người được hưởng số tiền phạt này.
Ví điện tử ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để phát huy hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích.
Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích.
Với sự phát triển của ví điện tử tại Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca, để triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca.
Khách hàng BIDV lần đầu liên kết với Grabpay by Moca sẽ nhận 4 mã khuyến mại 50.000 đồng/mã, nạp tối thiểu 100.000 đồng vào ví Grabpay by Moca nhận 3 chuyến Grab 30.000 đồng.
GrabPay by Moca ra đời nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Tuy vậy vẫn có không ít người dùng chưa nắm rõ phương thức thanh toán này.
Đại diện Grab khẳng định số tiền khách nạp vào ví GrabPay Credits không bị mất trong lúc triển khai ví điện tử mới. Hãng nói GrabPay by Moca có nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
Nhiều khách hàng của Grab bức xúc vì số dư tài khoản trong ví GrabPay lên đến vài trăm nghìn đồng bỗng biến mất. Grab cho biết số tiền trên sẽ hoàn lại khi khách kích hoạt ví Moca.
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Từ 6/9 đến 9/9 với chương trình “Baby Fair”, người tiêu dùng sẽ được mua sắm thoải mái trên Lazada và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng thẻ quốc tế HDBank.
Trong tháng 9, khách hàng đi Grab và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa không những được áp dụng các mã giảm giá hàng ngày mà còn được hoàn tiền 50%.