Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn tiền 50% khi đi Grab bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa

Trong tháng 9, khách hàng đi Grab và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa không những được áp dụng các mã giảm giá hàng ngày mà còn được hoàn tiền 50%.

Maritime Bank mang đến ưu đãi hoàn tiền dành riêng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Cụ thể, từ 1/9 đến 30/9, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi di chuyển bằng Grab có thể nhận được ưu đãi hoàn tiền 50%, lên đến 500.000 đồng.

Chương trình hoàn tiền được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác và được tính theo tổng hóa đơn của từng tuần. Khách hàng lần đầu tiên đăng ký sử dụng tính năng GrabPay và thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank Visa và Mastercard được tặng thêm 4 chuyến đi miễn phí, trị giá 50.000 đồng/chuyến.

Maritime Bank anh 1
Chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi di chuyển bằng Grab được hoàn tiền đến 500.000 đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi ưu đãi Travel Joy+ hàng tháng Maritime Bank dành riêng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa với mức hoàn tiền hấp dẫn như hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi chi tiêu tại nước ngoài trong tháng 7, hoàn tiền đến 1 triệu đồng tại Agoda trong tháng 5, hoàn thêm 2 triệu đồng khi mua vé Vietnam Airlines trong tháng 3…

Riêng trong tháng 9, với ưu đãi hoàn tiền đến 500.000 đồng, Travel Joy+ của Maritime Bank muốn giúp khách hàng di chuyển tiện lợi và tiết kiệm hơn với ứng dụng đặt xe thông minh. Ngoài ra, các chủ thẻ tín dụng Maritime Bank Visa còn có cơ hội được miễn phí một món chính tại các nhà hàng: Ưu Đàm Chay, Shinbashi (Hà Nội); Social Club Restaurant, Namo Tuscan Grill , Sushi Hokkaido Sachi (TP.HCM)…

Độc giả tham khảo tại website www.msb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 24/7: (024)239445566 - 1800599999 (miễn cước) để biết thêm thông tin chi tiết. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm