VATO và Be âm thầm xin cơ chế hoạt động giống Grab ở TP.HCM
VATO và Be đề xuất có cơ chế hoạt động giống với Grab, theo đề án thí điểm có từ năm 2016. Đề xuất này được Bộ GTVT chấp thuận và đề nghị UBND TP.HCM hướng dẫn triển khai.
246 kết quả phù hợp
VATO và Be đề xuất có cơ chế hoạt động giống với Grab, theo đề án thí điểm có từ năm 2016. Đề xuất này được Bộ GTVT chấp thuận và đề nghị UBND TP.HCM hướng dẫn triển khai.
Grab sẽ đầu tư một phần đáng kể trong số vốn vừa huy động được vào thị trường Indonesia, sân nhà của đối thủ lớn nhất tại Đông Nam Á, Go-Jek.
Grab cho biết từ khi vào Việt Nam năm 2014 đến nay đã đầu tư hơn 100 triệu USD. Tuy nhiên, hãng này không công bố doanh thu và lợi nhuận tại Việt Nam.
Ủng hộ Go-Viet thí điểm để tránh độc quyền, UBND TP.HCM đề xuất Bộ GTVT yêu cầu doanh nghiệp chỉ hỗ trợ kết nối các đơn vị vận tải đã được cấp giấy phép.
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Thu nhập gấp đôi ngày thường bởi nhu cầu giao hàng những hôm cận Tết tăng cao nhưng nhiều shipper của các hãng xe ôm công nghệ vẫn từ chối khách.
Một nhóm người tâm huyết đã lần tìm trong sách, báo, tư liệu, đi thực địa để tái hiện vẻ đẹp, giá trị, dựng lại những tác phẩm sống động của dòng tranh đỏ Kim Hoàng.
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Cây bút Adwaidh Rajan của Fox Sports Asia nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra tối 20/1.
Dù thi đấu chuyên nghiệp nhưng các tuyển thủ như Life, Forsaken, Sado, Solo... bị phát hiện hành vi gian lận. Có người bị phạt tiền, cấm thi đấu vĩnh viễn.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Chính thức hoạt động tại Việt Nam hồi tháng 6 nhưng mới đây, đại diện FastGo cho biết số lượng người dùng của hãng đã đứng thứ hai thị trường, thậm chí “tiến quân” ra nước ngoài.
Hàng loạt tài xế là đối tác của Go-Viet bất ngờ bị khóa tài khoản dù không phạm bất kỳ lỗi gì. Nhiều người kéo đến văn phòng để làm rõ. Hãng xác nhận có lỗi hệ thống.
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.