Aeon hai năm liên tiếp vào top 3 doanh nghiệp bền vững
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
278 kết quả phù hợp
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 đang lắp đặt các máy gom dầu ăn tự động dưới chân tòa nhà. Dầu ăn đã qua sử dụng của cư dân sẽ được đem đi tái chế thành nhiên liệu sinh học.
Vừa ấn tượng trước sức sáng tạo của các sinh viên, khán giả còn run sợ trước sức tàn phá của rác thải điện tử.
Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải đến nay đã thay đổi với hệ thống thiết bị y tế, cơ sở vật chất đẹp, tiện nghi.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Trong 9 năm, “Toyota chung tay xanh hóa học đường” đi qua 95 trường học tại 42 tỉnh, thành và đóng góp gần 9.600 cây xanh, nhằm mang lại không gian học tập trong lành cho học sinh.
Ketut Permata Juliastrid, đến từ Indonesia, đăng quang Miss Cosmo mùa đầu tiên. Cô năm nay 21 tuổi, sở hữu ngoại hình gợi cảm.
Dưới áp lực của tình trạng biến đổi khí hậu và nhu cầu sử dụng nước ngày một gia tăng, các hệ sinh thái nước ngọt tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức lớn.
“Ngày hội Côn Đảo xanh” là một trong những hoạt động trọng tâm của “Bay nhẹ tới Côn Đảo” - chiến dịch vừa được Vietnam Airlines phát động.
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.
Trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam hiện xếp vị trí thứ hai (sau Trung Quốc) với hơn 8 triệu tấn thực phẩm bị thất thoát hay vứt bỏ mỗi năm.
Chuyến bay số hiệu VN11 có hành trình từ TP.HCM đi Paris tối 16/9 là chuyến bay Vietnam Airlines tham gia “Thử thách hàng không năm 2024” của Liên minh Hàng không Toàn cầu SkyTeam.
Việc mua sách online đem lại sự bất tiện khi độc giả phải tìm cách tái chế những túi bọc nhựa chống sốc. Họ hiểu rằng nếu những túi nhựa này thải ra môi trường rất khó để phân hủy.
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
Thông qua hình ảnh từ cuộc thi, Ban tổ chức kêu gọi cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và nhận thức rõ hơn về tác động của quản lý chất thải không đúng cách.
Việc tạm dừng khai thác tàu cao tốc từ TP.HCM không nằm ngoài dự liệu của một số cơ sở lưu trú tại Côn Đảo. Họ cho biết hè này lượng khách sụt giảm, chỉ còn chờ đợi dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.