Cái chết của một nét văn hóa ở Hàn Quốc
Không thể phục hồi do chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch, nhiều nhà tắm công cộng, vốn là nét văn hóa quen thuộc ở Hàn Quốc, đang dần biến mất.
9.701 kết quả phù hợp
Cái chết của một nét văn hóa ở Hàn Quốc
Không thể phục hồi do chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch, nhiều nhà tắm công cộng, vốn là nét văn hóa quen thuộc ở Hàn Quốc, đang dần biến mất.
Apple tham vọng biến iPhone thành trung tâm của thế giới công nghệ, cầu nối của tất cả thiết bị.
Làm gì khi phải vạ vật ở sân bay vì delay nhiều giờ
Lướt mạng, đọc sách hay chụp hình là cách thư giãn trong thời gian chờ máy bay cất cánh. Tuy nhiên, nếu bị delay quá lâu, nếu có thể, giải pháp tốt nhất là bạn nên đi về.
Căn biệt thự 111 triệu USD trong khu nhà giàu Hong Kong
Một căn nhà ở Hong Kong vừa được bán với giá 111 triệu USD, mức cao nhất kể từ đầu năm đến nay, khi thị trường bất động sản của thành phố đang hạ nhiệt.
Thời điểm bình yên của Tom Hiddleston
Tài tử Tom Hiddleston có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện series truyền hình “Loki” trong thời gian dịch Covid bùng phát nghiêm trọng.
Lợi nhuận của Thế Giới Di Động đi xuống
Lạm phát xâm nhập cùng đợt tái cấu trúc mạnh khiến biên lãi ròng nhà bán lẻ này liên tục đi xuống kể từ đầu năm.
Chuyện tình của Hoa hậu Olivia Culpo và bạn trai cầu thủ
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo kỷ niệm ba năm yêu cầu thủ Christian McCaffrey bằng loạt ảnh tình cảm.
Ở tuổi 50, Zinedine Zidane không còn chơi bóng trên sân nhưng tầm ảnh hưởng của huyền thoại người Pháp vẫn lan tỏa tới từng ngõ ngách của thế giới bóng đá.
‘Ngọn hải đăng’ đưa doanh nghiệp đến phát triển toàn diện
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
Những 'chú mèo công sở' thất nghiệp tại Trung Quốc
Từng được ưa chuộng tại các công ty khởi nghiệp, nhiều con mèo hiện nay không còn được chăm sóc và cần tìm chỗ ở mới.
NTK Nguyễn Công Trí bắt tay Grab trình làng bộ quà tặng giới hạn
Chọn tinh thần không chùn bước làm cảm hứng chủ đạo, NTK Công Trí đã truyền tải thông điệp ý nghĩa qua bộ quà tặng giới hạn lần đầu tiên kết hợp cùng Grab.
Nhà hàng nổi Hong Kong chìm sâu 1.000 m, chôn giấu cả 'bầu trời' ký ức
Những người Hong Kong tập trung dọc theo bờ sông để tiễn biệt nhà hàng nổi Jumbo tuần trước có lẽ không nghĩ rằng kết cục của biểu tượng huyền thoại lại nằm sâu dưới đại dương.
Những người lớn tuổi trịch thượng, xem thường giới trẻ ở Hàn Quốc
Kkondae - từ chỉ một người lớn tuổi thích ra lệnh cho người khác, xem thường năng lực của người ít tuổi hơn - luôn là nỗi ám ảnh và chán ghét với nhiều người trẻ Hàn Quốc.
Ngày hội mua sắm vắng lặng chưa từng có tại Trung Quốc
Năm nay, đại hội mua sắm 18/6 tại Trung Quốc vắng bóng cả người bán và người mua.
Quần áo chơi golf ở Hàn Quốc càng đắt càng bán chạy
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Bỗng dưng bị cả thế giới gọi là 'người tồi tệ nhất'
Nhận điện thoại từ anh rể, Garcia bất ngờ phát hiện mình trở thành người nổi tiếng, khi ảnh khuôn mặt xuất hiện trong từ khóa "người tệ nhất bạn từng biết" - với gần 2 tỷ kết quả.
Bỏ việc ngân hàng để trở thành chuyên gia dọn dẹp, gấp quần áo
Từ một người thậm chí ghét gấp quần áo, chị Mạc Thị Nga trở thành chuyên gia tư vấn ngăn nắp được chứng nhận bởi “phù thủy dọn nhà” Marie Kondo.
Tin giả làm xói mòn niềm tin của bạn đọc
Nhà báo Đỗ Đình Tấn cho rằng vấn nạn “fake news” đang đánh đồng giữa tin thật và giả, làm cho ranh giới của chúng lẫn lộn. Giá trị thông tin theo đó cũng dần bị xóa bỏ.
Một 'đại dịch' khác cắm sâu trong lòng xã hội Trung Quốc
Hình ảnh, video về bạo lực với phụ nữ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc, với không ít bình luận biến những người vốn là nạn nhân bỗng trở thành "thủ phạm".
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.