Bà Harris 'xuất trận' ở bang chiến trường Wisconsin
Phó tổng thống phát biểu tại bang “chiến trường” Wisconsin một ngày sau khi đảm bảo đủ số đại biểu để giành được đề cử.
694 kết quả phù hợp
Bà Harris 'xuất trận' ở bang chiến trường Wisconsin
Phó tổng thống phát biểu tại bang “chiến trường” Wisconsin một ngày sau khi đảm bảo đủ số đại biểu để giành được đề cử.
Điều gì đang chờ đợi bà Harris
Nếu trở thành ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ, bà Harris sẽ đối mặt với nhiều thách thức, từ quản lý hoạt động chiến dịch đến tìm kiếm ứng viên cho vị trí phó tổng thống.
Quyết định gây rung chuyển lịch sử của ông Biden
Với quyết định chấm dứt chiến dịch tranh cử, Tổng thống Joe Biden sẽ được nhớ đến như người mở đường cho sự phục hồi của nước Mỹ và tạo cơ hội cho đảng Dân Chủ đánh bại ông Trump.
Elon Musk 'thắng lớn' sau tuyên bố dừng tranh cử của ông Biden
Nhiều báo Mỹ gọi việc Biden thông báo quyết định lịch sử thông qua mạng xã hội là “chiến thắng ngoạn mục của X”, hay cụ thể hơn là Elon Musk.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.
Đưa văn học, văn hóa Việt đến gần bạn đọc Trung Quốc
Hôm 20/5 tại đường sách TP.HCM, Chibooks đã tiến hành ký kết với Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật Quảng Tây, đưa tác phẩm văn hóa Việt vào thị trường Trung Quốc.
Chiến dịch quảng cáo gần đây của ứng dụng hẹn hò Bumble đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người dùng vì câu khẩu hiệu bị cho là gò ép nữ giới vào khuôn khổ.
Khoảnh khắc lịch sử Điện Biên Phủ có sức mạnh không thể chối cãi
Thông qua các hình ảnh tư liệu lịch sử, sách "Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử" đem đến cho bạn đọc một bức tranh toàn cảnh về sự kiện lịch sử vĩ đại.
COO Prudential VN: Bảo hiểm cần lấy lại niềm tin của khách hàng
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Xu thế ngân hàng mở với sự ra đời của BIDV Open API
BIDV Open API mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV và nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech... nhằm đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.
Bùng nổ xu hướng mượn sách điện tử tại Mỹ
Các nhà xuất bản và thư viện tại Mỹ đang bất đồng quan điểm khi xu hướng mượn sách điện tử gia tăng tạo ra nhiều khó khăn về vấn đề truy cập và bản quyền số, theo Context News.
CapitaLand Development ra mắt chiến dịch Bước chân gắn kết yêu thương
Ngày 23/2, CapitaLand Development phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” nhằm gây quỹ nâng cấp bếp ăn cho hơn 80 trẻ mầm non.
Hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng của VIB
Chiến lược đầu tư bài bản, sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ giúp thẻ tín dụng VIB tăng trưởng mạnh mẽ.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nestlé triển khai hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch 'Cầu đủ là được'
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Fan Trung Quốc phải chờ thêm 7 tháng mới được xem Ronaldo đá
Chiều 26/1, Ronaldo và đồng đội đã lên đường trở về Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với Inter Miami.
Kim Kardashian là tân đại sứ thương hiệu Balenciaga
Mối quan hệ của họ trở nên khăng khít hơn sau scandal năm 2022. Mới đây, Kim Kardashian còn được bổ nhiệm làm đại sứ của hãng.