Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Trung Quốc phải chờ thêm 7 tháng mới được xem Ronaldo đá

Chiều 26/1, Ronaldo và đồng đội đã lên đường trở về Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với Inter Miami.

Ronaldo sẽ trở lại Trung Quốc.

Sohu cho biết sau khi đàm phán với Al Nassr, ban tổ chức thông báo sự kiện Riyadh Victory China Tour 2024 sẽ không bị hủy mà chỉ dời lịch. Theo đó, Ronaldo và đồng đội sẽ trở lại Trung Quốc vào tháng 8.

Lịch trình cụ thể sẽ được thông báo sau. Đây là thời điểm Ronaldo hoàn thành chiến dịch tại VCK EURO 2024 tại Đức.

Giám đốc điều hành sự kiện cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Al Nassr rất muốn thi đấu khi đến đây. CLB thực sự quan tâm đến CĐV tại Trung Quốc nhưng có những việc xảy ra bất ngờ, nằm ngoài tầm kiểm soát".

Chiều 26/1, Ronaldo và đồng đội đã lên máy bay rời Trung Quốc sau tour du đấu "giông bão". Tiền đạo 38 tuổi xuất hiện với vẻ mặt đượm buồn. Dù vậy, anh vẫn sẵn sàng chụp hình, ký tặng cho bất kỳ CĐV nào đề nghị.

Ronaldo cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Trung Quốc và được chấp nhận. Ngày hôm qua, nhiều CĐV của đất nước tỷ dân đã tập trung bên ngoài khách sạn nơi Al Nassr đóng quân để cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật sớm cho thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ronaldo dự kiến cần một tuần để hồi phục. CĐV đang hồi hộp chờ đợi màn tái xuất của siêu sao 38 tuổi trong trận giao hữu tại Riyadh Season Cup giữa Al Nassr và Inter Miami.

Cũng trong ngày 26/1, Lionel Messi và đồng đội đã đặt chân đến Saudi Arabia, sẵn sàng cho trận giao hữu với Al Hilal vào ngày 30/1. Ở trận này, Messi sẽ không được gặp Neymar, do ngôi sao người Brazil đang chấn thương.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sau Klopp, Liverpool chia tay thêm một nhân vật chủ chốt

Giám đốc Thể thao Liverpool, Jorg Schmadtke theo chân Jurgen Klopp rời CLB.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm