Hành trình Dalatte giữ gìn tính nguyên bản của sữa tươi
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
4.386 kết quả phù hợp
Hành trình Dalatte giữ gìn tính nguyên bản của sữa tươi
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
Bảo Tín Mạnh Hải tổ chức live concert kết hợp triển lãm độc đáo
Bảo Tín Mạnh Hải mang đến cho khách loạt chương trình hấp dẫn kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, nổi bật là live concert kết hợp triển lãm “Chế tác tương lai”.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Thương hiệu sản xuất đồ thể thao đến từ Đức đang rơi vào khủng hoảng khi giá trị cổ phiếu và doanh thu suy giảm từ đầu năm đến nay.
Năm thất vọng nhất trong lịch sử của Tesla
Cả Phố Wall đang xôn xao trước sự suy yếu của thương hiệu xe điện có giá trị cao nhất thế giới.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Nhân sự thời Gen Z và bài toán quản trị của các doanh nghiệp
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Lý do Dương Mịch ngày càng diễn dở
Dương Mịch vừa bị bầu chọn là diễn viên gây thất vọng trong năm 2022. Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" gặp khó khăn trong cách thể hiện nhân vật.
Hộp quà Tết 'thấp thỏm' chờ khách
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
Vietlott trả thưởng hơn 520 tỷ đồng cho người chơi trên điện thoại
2 năm với hơn nửa triệu người tham gia và trên 520 tỷ đồng trúng thưởng là những con số ấn tượng về ứng dụng mua xổ số trên điện thoại Vietlott SMS.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Tỷ phú Richard Branson từng rơi vào khó khăn cùng cực
“Tôi đã bán Denbigh Terrace và đổ tiền vào Virgin; chúng tôi cũng bán hai căn hộ tại Vernon Yard; và cắt giảm mọi thứ chúng tôi có thể nghĩ tới”, Richard Branson nhớ lại.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Bánh kem tiền triệu 'cháy hàng' dịp Giáng sinh
Không phải gà tây, bánh kem mới là món được nhiều người chọn mua cho bữa tiệc gia đình hay mua để tặng, biếu.
'Bà trùm hoa hậu' đánh giá cao thí sinh Miss UEF 2022
Được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh, âm thanh, sân khấu đến chất lượng thí sinh cùng đội ngũ giám khảo hùng hậu, Miss UEF 2022gây ấn tượng với “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung.
Loạt giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý năng lượng hiệu quả
Trước thách thức môi trường, việc tìm đến loạt giải pháp quản lý năng lượng hiệu quả không chỉ đem lại giá trị kinh tế mà còn đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
5 kiểu tín đồ mua sắm mùa lễ Tết
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.