Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'

Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.

“Bật nắp trúng 1 kg vàng” thuộc khuôn khổ chiến dịch khuyến mãi Tết lớn nhất từ trước đến nay của Suntory PepsiCo Việt Nam, với tổng giá trị lên đến hơn 37 tỷ đồng.

Trong 3 tháng diễn ra chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” (từ 15/11/2022 đến hết ngày 15/2/2023), công ty tổ chức 9 đợt quay số trúng thưởng định kỳ. 8 đợt đầu được tổ chức vào thứ năm hàng tuần (từ 8/12/2022 đến 26/1/2023), đợt quay thưởng cuối cùng được tổ chức vào 27/2/2023.

Từ khi ra mắt, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” khiến người tiêu dùng cả nước xôn xao bởi giá trị giải thưởng lớn và tỷ lệ trúng thưởng cao. Trong vòng 3 tuần sau khi khởi động, hàng trăm nghìn mã dự thưởng in dưới nắp lon Pepsi, Mirinda và 7UP đã được mở và đăng ký tham gia quay số.

Đợt quay thưởng đầu tiên diễn ra vào 8/12 tại văn phòng Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, TP.HCM. Buổi quay thưởng có sự tham gia của đại diện công ty, đại diện Sở Công Thương TP.HCM, khách hàng cùng đơn vị kiểm toán PwC Việt Nam.

Nhằm đảm bảo tính khách quan, ngoài mời khách hàng và đơn vị kiểm toán chứng kiến quá trình quay thưởng, ban tổ chức sử dụng hệ thống phần mềm tự động để tìm ra người trúng giải ngẫu nhiên.

Buổi quay thưởng đầu tiên tìm được chủ nhân cho 1 kg vàng và 26 xe máy Yamaha Janus đầu tiên. Các mã số trúng thưởng được xác định bởi hệ thống phần mềm tự động để bảo đảm tính khách quan.

Những khách hàng may mắn vỡ òa niềm vui khi được thông báo trúng giải. Ông Phan Võ Ngọc Bình - khách hàng nhận được giải xe máy Yamaha Janus - bày tỏ sự ngỡ ngàng khi được thông báo trúng giải nhất trong lần quay thưởng đầu tiên.

“Tết nào nhà tôi cũng mua cả thùng Pepsi về để vừa ăn uống, vừa thử vận may và tham gia chương trình ưu đãi. Món quà này thực sự là lộc vàng trước thềm năm mới của gia đình”, ông nói.

Suntory,  PepsiCo Viet Nam anh 3

Ông Phan Võ Ngọc Bình và nắp khoen có mã dự thưởng trúng xe máy Yamaha Janus.

Chương trình hiện còn 8 đợt quay thưởng với nhiều quà tặng giá trị dành cho chủ nhân may mắn. Các khách hàng trúng giải thẻ cào điện thoại hoặc chưa trúng giải trong đợt quay đầu tiên nên giữ lại nắp khoen để có cơ hội nhận giải thưởng cao hơn trong lần quay thưởng tiếp theo. Bên cạnh đó, khách hàng cần cập nhật thông tin về chương trình vì Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo và hướng dẫn trao - nhận giải sau mỗi lần quay.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình khuyến mãi trở thành thông lệ hàng năm của Suntory PepsiCo Việt Nam. Trong đó, “Bật nắp trúng 1 kg vàng” là chương trình Tết quy mô, giá trị quà tặng lớn nhất trong những năm gần đây của thương hiệu. Thông qua những món quà giàu giá trị vật chất và tinh thần, Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn mang đến may mắn ngày Tết, trao tặng niềm vui cho khách hàng.

Suntory,  PepsiCo Viet Nam anh 4

Chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn: 9 lon Pepsi hoặc Mirinda bằng vàng PNJ 9999 trọng lượng tương đương 1 kg; 333 xe Yamaha Janus phiên bản 2022 và hàng triệu thẻ nạp điện thoại Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnam Mobile trị giá 10.000 đồng.

Dưới nắp khoen mỗi lon Pepsi, Mirinda và 7UP (trong danh sách áp dụng khuyến mãi) có in mã dự thưởng (gồm 9 ký tự). Để tham gia quay số dự thưởng, khách hàng giữ lại nắp khoen và đăng ký mã dự thưởng qua website chương trình hoặc nhắn tin tổng đài 6020. Độc giả tham khảo batnaptrung1kgvang.pepsishop.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm