Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
128 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Theo thông tin từ World Travel Awards, Việt Nam vừa được vinh danh là Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2020. Giải thưởng được coi là “Oscar của ngành du lịch".
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
Với mức giá chỉ bằng 1/2 hay 1/3 mẫu xe châu Âu có cùng mức trang bị, không thể đòi hỏi chất lượng tuyệt đối ở xe Trung Quốc.
Cùng được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập ngày 3/9, Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm Việt Nam ráo riết tổ chức đại hội đầu tiên hôm 27/10.
Bộ Công Thương cho biết 7 tấn sầu riêng nguyên quả đông lạnh của Việt Nam xuất khẩu sang Australia đã nhanh chóng bán gần hết chỉ trong vài ngày.
Kawasaki Ninja 650, Honda CBR650R hay Yamaha MT-09 SP được bình chọn là những mẫu môtô giá trị nhất năm 2020. Tiêu chí đánh giá dựa trên thiết kế, động cơ và giá bán.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Brand Finance công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2020. Theo đó, Viettel đứng thứ 28, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
“Thailand super series” (TSS) sẽ chính thức trở thành giải đua phụ trong chặng đua công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix diễn ra vào tháng 4/2020 tại Hà Nội.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Viettel ngày 1/6, Thủ tướng “đặt hàng” đơn vị này trở thành tập đoàn công nghiệp và công nghệ hùng mạnh, mang tầm khu vực và thế giới.
Ngày 12/4, Dược Hậu Giang tổ chức lễ công bố 2 dây chuyền sản xuất thuốc đạt chuẩn quốc tế PIC/S-GMP và Japan-GMP.
Việc các nhà băng Việt Nam vào top thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới là kết quả của những nỗ lực đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh.