'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
441 kết quả phù hợp
'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Sự khác biệt của Amee và lứa ca sĩ Hương Tràm, Văn Mai Hương
Trong bối cảnh cuộc thi nhạc pop trên truyền hình thoái trào, không còn là bệ phóng hữu hiệu cho những tài năng, thế hệ Gen Z đã bước vào showbiz theo con đường khác.
Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
8 diễn viên Hàn bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm Trung Quốc
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
'Grammy là giải thưởng thiên vị và tàn nhẫn'
Chuyên gia cho biết Grammy đang mượn tên tuổi của BTS để quảng bá đêm diễn nhưng không trao cho nhóm giải thưởng xứng đáng.
CLB Hà Nội khiếu nại đơn vị dùng hình ảnh Quang Hải trái phép
CLB Hà Nội khẳng định sẽ xử lý hành động xâm phạm bản quyền hình ảnh Nguyễn Quang Hải và đội bóng của một trò chơi điện tử vừa phát hành năm 2021.
Bê bối hiếp dâm ở quốc hội phơi bày điểm yếu của thủ tướng Australia
Bê bối hiếp dâm trong quốc hội khiến một người am hiểu truyền thông như Thủ tướng Australia Scott Morrison không thể tìm được lập luận hợp lý để xoa dịu dư luận.
Sau giai đoạn đỉnh cao, Táo Quân rơi vào những tranh cãi. Chương trình luôn bị đặt trong thế khó của việc cân bằng giữa tính chính luận và giải trí, giữa đội hình cũ và mới.
Em trai ông Biden đã mắc sai lầm?
Em trai Tổng thống Joe Biden, Frank Biden, tham gia quảng cáo cho một công ty luật. Đoạn quảng cáo sử dụng tên tuổi của anh trai ông để phục vụ mục đích cá nhân.
Đã đến lúc ngừng chương trình Gương mặt thân quen?
Gương mặt thân quen vừa khép lại mùa thứ 8 trong mờ nhạt. Chương trình năm nay không có nhiều tiết mục xuất sắc, ngay cả màn thể hiện của quán quân trong đêm chung kết.
Lưu Diệc Phi đăng ảnh hậu trường sau khi bị chê phát tướng
Lưu Diệc Phi tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mới, nhưng bị chê trang phục không phù hợp khiến nữ diễn viên trông nặng nề.
Rap cứu giá quảng cáo Giọng hát Việt nhí?
Những mùa gần đây, Giọng hát Việt nhí giảm sức hút. Năm nay chương trình thay đổi chất liệu âm nhạc, rap lần đầu được nhiều thí sinh sử dụng để thể hiện tài năng.
Vé xem Táo Quân 2021 được rao bán tới 10 triệu đồng/cặp
Phe vé cho biết do khan hàng, giá vé xem chương trình Táo Quân 2021 tăng cao so với năm ngoái. Để có một vị trí ngồi đẹp, người mua phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.
Từ chuyện 'trà xanh' đến nạn bắt nạt trên mạng
Từ những bài đăng trên các diễn đàn, post cá nhân hay câu chuyện hàng ngày, ta có thể bắt gặp cụm từ “trà xanh” được nhắc tới mọi lúc mọi nơi.
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
Táo Quân tái xuất để lấy lại giá trị sóng giờ vàng đêm giao thừa?
Gặp nhau cuối năm 2020 từng khiến sóng giờ vàng giao thừa trên VTV mất giá. Sự trở lại Táo Quân năm nay được kỳ vọng lấy lại tiếng cười trào phúng vốn là thương hiệu chương trình.
1,3 tỷ đồng cho một phút quảng cáo ở Táo Quân 2021
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 cao hơn hẳn so với năm 2020.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong Táo Quân 2021
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2021 tăng 62,5% so với năm ngoái. Giá cho khung thời gian 30 giây là 650 triệu đồng, trong khi 10 giây là 325 triệu đồng.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.