Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi đăng ảnh hậu trường sau khi bị chê phát tướng

Lưu Diệc Phi tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mới, nhưng bị chê trang phục không phù hợp khiến nữ diễn viên trông nặng nề.

Ngày 31/1, Sina đưa tin trên trang cá nhân, Lưu Diệc Phi chia sẻ một số hình ảnh trong buổi chụp hình của cô cho thương hiệu mới.

"Cuối cùng tôi cũng có thể đăng hình rồi. Tôi rất biết ơn về sự hợp tác lần này. Khi tôi thấy ý tưởng sáng tạo của quảng cáo được lấy cảm hứng từng cuộc sống hậu trường của một diễn viên, tôi nghĩ sao có thể hợp ý như vậy. Tôi sẽ trân trọng mối duyên công việc này", Lưu Diệc Phi viết.

Trong hình ảnh mà Lưu Diệc Phi đăng, nữ diễn viên có thân hình thon gọn, phong cách thời thượng. Điều này trái ngược với video hậu trường trước đó, cũng thuộc dự án này, Lưu Diệc Phi bị chê ngoại hình tăng cân, phần vai và bắp tay thô.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi còn trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3. "Thần tiên tỷ tỷ" thay đổi màu tóc sáng trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi được khen ngợi gây ấn tượng tốt.

Tuy nhiên, theo Sina, Lưu Diệc Phi đã bước sang tuổi 34, việc ngoại hình của cô thay đổi, không còn khí chất thần tiên như xưa là điều khó tránh khỏi. Song, công ty quản lý của Lưu Diệc Phi lựa chọn cách sử dụng nhiều hình ảnh photoshop quá mức để giúp cô trông thon gọn và trẻ trung hơn.

Điều này chỉ có tác dụng trong những bức ảnh. Khi Lưu Diệc Phi xuất hiện ngoài đời thực hoặc quay video, những khuyết điểm về ngoại hình sẽ bị lộ, khiến khán giả thất vọng.

Đây cũng là cách nhiều nghệ sĩ bước vào lứa tuổi 30 lựa chọn để níu kéo tuổi thanh xuân như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba. Do đó, dễ dẫn đến những tranh cãi khi có sự khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và hình mộc.

Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp... Năm 2020, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai diễn Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất.

Lưu Diệc Phi vẫn chưa đồng ý tham gia tác phẩm mới. Nguồn tin trong giới tiết lộ cô có thể hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu trong dự án phim truyền hình sắp tới. Tuy nhiên, người hâm mộ của Lưu Diệc Phi phản đối sự kết hợp với tài tử này vì cho rằng danh tiếng của anh không bằng Lưu Diệc Phi và cũng không có khả năng đảm đương vai chính của tác phẩm.

Lưu Diệc Phi bị chê vóc dáng kém thon

Lưu Diệc Phi xuất hiện trong đoạn video quảng cáo mới. Vóc dáng nữ diễn viên đầy đặn cho thấy cô tăng cân đáng kể.

An Chi

Bạn có thể quan tâm