Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng dù đang ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nhưng vẫn được các thương hiệu thời trang quốc tế dành sự quan tâm và ưu ái.

Ngày 1/2, Sina đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong trang phục của Iris Van Herpen. Nữ diễn viên thể hiện sức hút mạnh mẽ và phong cách quyến rũ thời thượng, được ví là "ngôi sao trên biển cả".

Theo Sina, một số nhân viên trong ngành thời trang tiết lộ trang phục lần này của Phạm Băng Băng không phải sử dụng để lên trang bìa tạp chí mà do nhãn hàng gửi dành tặng riêng cho cô với mong muốn "Nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" sẽ có một bộ ảnh giới thiệu.

Người trong giới thời trang đánh giá Phạm Băng Băng là nghệ sĩ hiếm hoi của Trung Quốc được các nhà tạo mốt phương Tây chú ý: "Từ lâu, trong giới đã có câu nói: 'Không phải ai cũng là Phạm Băng Băng để nhận được sự ưu ái từ Paris". Trước khi dính scandal trốn thuế và danh tiếng sụp đổ, Phạm Băng Băng là cái tên được rất nhiều thương hiệu đắt giá mời làm người đại diện và đối đãi với cô như nữ thần.

Dù được truyền thông và khán giả quốc tế ưu ái, tại quê nhà, Phạm Băng Băng vẫn đang chật vật để tìm lại ánh hào quang và vị thế năm xưa.

Theo Sina, khán giả cho rằng Phạm Băng Băng vẫn chịu lệnh cấm vận ngầm của cơ quan quản lý văn hóa Trung Quốc.

Pham Bang Bang anh 3

Con đường trở lại giới giải trí của Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn.

Hiện tại, Phạm Băng Băng chưa có dự án phim mới. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trên các tạp chí của các nước Đông Nam Á. Theo Sina, đây là lý do khiến nữ diễn viên muốn tìm kiếm những cơ hội công việc ở thị trường quốc tế thay vì trong nước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, thời gian qua, cô chưa thể thực hiện được nguyện vọng của mình.

Phạm Băng Băng đáp trả bình luận có con riêng

Phạm Băng Băng khẳng định sẽ kiện những người đưa tin cô có con. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần phủ nhận việc em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của mình.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm