Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh mặc áo tắm thời xuân sắc của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng thừa nhận không thể theo đuổi phong cách gợi cảm do tính cách khép kín.

Ngày 2/1, Sina đưa tin Lý Nhược Đồng chia sẻ trong lúc tìm lại ảnh làm tư liệu cho cuốn sách Live Your Life, cô thấy lại bức hình chụp bikini hiếm hoi vào năm 1992 và kỷ niệm vì yêu mà quên công việc.

Nàng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" cho biết ảnh được chụp khi cô ở Thái Lan tham gia phim điện ảnh Thành phố yêu thú của đạo diễn Từ Khắc. Bạn trai cũng đi cùng nữ diễn viên, hai người kết hợp làm việc và nghỉ dưỡng. Vì dành thời gian bên người yêu, Lý Nhược Đồng đã bỏ qua một số buổi quảng bá phim cùng các diễn viên nổi tiếng Hong Kong lúc bấy giờ như Trương Học Hữu, Lê Minh, Lý Gia Hân.

Ly Nhuoc Dong mac bikini anh 1

Lý Nhược Đồng trong trang phục áo tắm.

"Tôi đã cắt tóc ngắn để tham gia phim Thành phố yêu thú. Việc được quảng bá với các tên tuổi như Trương Học Hữu, Lê Minh, Lý Gia Hân là cơ hội hiếm có trong mắt người khác, thế nhưng tôi lại từ chối. Bây giờ nhìn lại, tôi quả thực là kẻ si tình mù quáng, không có chút tham vọng nghề nghiệp nào", Lý Nhược Đồng viết.

"Cô Cô vẫn đẹp như vậy, mỗi giai đoạn đều có vẻ đẹp không đồng nhất được thể hiện ra", "Đúng là chúng ta có thể du lịch bất cứ khi nào chúng ta muốn, nhưng cơ hội trong công việc thì một đi không trở lại", "Rất đáng yêu, tuy lúc đó là yêu đến si mê nhưng mà khi đó chị vui vẻ, hạnh phúc là được", "Đáng tiếc chị không chọn đúng người", "Một kỷ vật vô giá", "Dù kết quả thế nào thì đó cũng là trải nghiệm trong đời", khán giả đồng cảm với Lý Nhược Đồng trên trang cá nhân của cô.

Ly Nhuoc Dong mac bikini anh 2

Nữ diễn viên từng được khen ngợi về khí chất, tài năng nhưng sự nghiệp sớm kết thúc vì muốn yên bề gia thất.

Cũng trong cuốn sách, Lý Nhược Đồng thừa nhận là người hèn mọn, đánh mất chính mình khi yêu doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Nữ diễn viên đã từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao để ở bên bạn trai. Song, suốt 10 năm hy sinh, cô không được công nhận danh phận. Sau khi chia tay, Lý Nhược Đồng còn bị trầm cảm 5 năm.

Năm 1990, Lý Nhược Đồng chính thức bước vào showbiz. Vai diễn đầu tay của cô là trong phim Sát thủ lãng mạn do Nhậm Đạt Hoa, Vương Tổ Hiền đóng chính. Năm 1992, cô lọt mắt xanh đạo diễn Từ Khắc. Từ đó, sự nghiệp nữ diễn viên trẻ lên như diều gặp gió.

Trong hai năm 1993, 1994, cô tham gia nhiều phim đáng chú ý như Phi hổ hung tâm, Thanh xuân cháy rực, Hỏa thiêu Hồng Liên tự. Nhưng bước ngoặt sự nghiệp chỉ đến với Lý Nhược Đồng khi cô đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ 1995 và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Cô vươn tầm thành sao hạng A tại Hong Kong. Hiện tại, nữ diễn viên 55 tuổi vẫn sống độc thân.

Nhan sắc được khen ngợi của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, làn da căng bóng. Trong khi đó, nữ diễn viên Dĩnh Nhi trang điểm kém thu hút.

An Chi

Bạn có thể quan tâm