Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình giảm 40 kg của nam ca sĩ Hàn

Shin Dong tiết lộ bác sĩ chẩn đoán anh sẽ chết vào năm 40 tuổi nếu vẫn giữ trọng lượng trên 100 kg. Nam ca sĩ quyết định giảm cân, lấy lại ngoại hình thon gọn.

shin dong giam 40 kg anh 5

Cân nặng trung bình của Shin Dong luôn ở mức trên 100 kg. Nam ca sĩ từng tiết lộ anh vẫn tự tin về ngoại hình, khả năng vũ đạo dù thường xuyên bị khán giả chỉ trích vì ngoại hình khác biệt. Tuy nhiên, cân nặng vượt mức trung bình khiến Shin Dong trông già dặn hơn thực tế. Khán giả thường xuyên hiểu nhầm rằng thành viên Super Junior đã kết hôn, có con.

shin dong giam 40 kg anh 8

Tháng 2/2020, Shin Dong tiết lộ anh đang giảm cân. Nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình Radio Star: "Tôi đã đến bệnh viện và bác sĩ nói với tôi một chuyện rất sốc. Ông ấy dự đoán tôi có thể chết vào năm 40 tuổi nếu không giảm cân. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giảm trọng lượng xuống".

shin dong giam 40 kg anh 9

Kể từ buổi gặp gỡ bác sĩ, Shin Dong bắt đầu ăn kiêng và tập luyện vũ đạo, hoặc làm việc tay chân nhiều hơn để giảm cân. Anh liên tục chia sẻ hình ảnh giảm cân theo từng giai đoạn với khán giả. Khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, anh đã giảm được 17 kg, từ 116 kg còn 99 kg.

shin dong giam 40 kg anh 10

Số cân nam ca sĩ giảm được liên tục tăng thêm mỗi khi anh đăng tải hình ảnh mới. Từ 17 kg, Shin Dong tiếp tục đạt được các cột mốc giảm 23 kg, 31 kg và mới nhất là 40 kg. Nhờ giảm cân, gương mặt Shin Dong lộ rõ các nét điển trai, vóc dáng cũng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn. Dân mạng Hàn Quốc nhận định "giảm cân là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất".

shin dong giam 40 kg anh 11

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Shin Dong cho biết anh áp dụng phương pháp ăn kiêng tự phân phối. Thành viên Super Junior tiết lộ anh dùng 5 loại thực phẩm để giảm cân, gồm sữa đậu nành, cá ngừ đóng hộp, kẹo dẻo không calories, thạch trái cây vị quýt ít đường và coca zero. Shin Dong giải thích anh dùng cá ngừ ngâm dầu olive để hỗ trợ trao đổi chất, sữa đậu nành thay tinh bột, kẹo dẻo và thạch trái cây để ăn thay đồ ăn vặt. Trong khi đó, coca zero vốn là thức uống hỗ trợ người giảm cân.

T.O.P (Big Bang) sở hữu thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu

Trên trang cá nhân, rapper của Big Bang vô tình để lộ việc anh sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho 0,05% dân số siêu giàu của Hàn Quốc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm