Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ ca sĩ Hàn Quốc có khả năng vũ đạo tốt nhất

Lisa, Lee Chae Yeon, Chung Ha và Seulgi được Bae Yoon Jung chọn là những nữ thần tượng có kỹ năng vũ đạo tốt nhất tại Hàn Quốc.

Lisa blackpink anh 1

Xuất hiện trong chương trình Problem Child in House mới phát sóng trên kênh KBS2, Bae Yoon Jung - biên đạo nổi tiếng, từng làm giám khảo trong Produce 101 - chọn Lee Chae Yeon, Lisa, Chung Ha và Seulgi là những nữ thần tượng có kỹ năng vũ đạo tốt nhất hiện nay. Lisa bắt đầu nhảy khi 4 tuổi và là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool cùng Bambam của GOT7.

Lisa blackpink anh 8

Seulgi ra mắt cùng Red Velvet (nhóm nhạc của SM Entertainment) vào năm 2014. Ngoài vai trò nhảy chính, Seulgi còn là hát chính. Cô có thần thái tự tin và thu hút trên sân khấu.

Lisa blackpink anh 9

Seulgi được biết đến là một trong những thần tượng, vũ công hàng đầu của SM Entertainment.

Lisa blackpink anh 10

Chung Ha tập nhảy 6-7 năm trước khi ra mắt. Cô tốt nghiệp Đại học Sejong chuyên ngành vũ đạo. Chung Ha lần đầu tiên được biết đến khi tham gia cuộc thi Produce 101.

Lisa blackpink anh 11

Kết thúc cuộc thi, Chung Ha ra mắt với tư cách thành viên I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô theo đuổi sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc thành công. Chung Ha thường được khen ngợi là một trong những vũ công giỏi nhất Kpop.

Bi kịch của những sao nữ Hàn lộ video nhạy cảm

Nghệ sĩ Hàn Quốc chịu tổn thương khi bị phát tán video nhạy cảm. Không ít người trong số họ còn chịu cảnh gián đoạn sự nghiệp.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm