Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ nữ Nhật muốn được giống mỹ nhân Kpop nào nhất?

Phụ nữ Nhật Bản thường tìm đến thẩm mỹ viện với mong muốn xinh đẹp như Tzuyu. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhận xét nữ ca sĩ có vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Tzuyu TWICE anh 1

Mydaily đưa tin bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng người Nhật Bản Mikiya Takasu chọn Tzuyu là hình mẫu với phụ nữ nước này. Mikiya Takasu thuộc thẩm mỹ viện Takasu ở Nagoya, Nhật Bản đã đưa ra danh sách những người nổi tiếng được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp mà hầu hết phụ nữ nước này muốn phẫu thuật giống.

Tzuyu TWICE anh 4

Mikiya Takasu giải thích em út nhóm TWICE có vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Đây là lần thứ hai Tzuyu xuất hiện trong danh sách của Mikiya Takasu. Năm trước, giọng ca sinh năm 1999 xuất hiện ở vị trí thứ 6.

Tzuyu TWICE anh 7

Đến từ Đài Loan và hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc, nhưng Tzuyu đã chứng tỏ cô là ngôi sao ở Nhật Bản. Tháng 12/2020, dữ liệu của Google về những nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất ở Nhật Bản được công bố. Tzuyu vươn lên dẫn đầu.

Những nhóm nhạc Kpop ra mắt được 10 năm

2021 kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhiều nhóm nhạc như Apink, Trouble Maker, Sistar19... Apink là nhóm hiếm hoi còn hoạt động hiệu quả.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm