Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
460 kết quả phù hợp
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
Hàng loạt bê bối của Tân Hiệp Phát
Trước khi bị khởi tố và bắt tạm giam, cha con ông Trần Quí Thanh và Tân Hiệp Phát đã vướng không ít lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động làm ăn riêng.
Cha con ông Trần Quí Thanh vướng nhiều tố cáo trước khi bị bắt
Ông Thanh và người thân từng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế... gây thiệt hại cho một cá nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp: Giá nước giải khát sẽ tăng vì phải gánh thêm thuế
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Singapore, Thái Lan hạn chế đồ uống có đường thế nào
Theo chuyên gia, mục đích của thuế đồ uống có đường là thay đổi hành vi tiêu dùng, đền bù cho xã hội về chi phí thiệt hại sức khỏe mà các công ty có thể gây ra.
Cuộc chiến hàng triệu USD trên thế giới để phản đối 'thuế đường'
Ngành công nghiệp nước giải khát ở nhiều quốc gia trên thế giới đã chi hàng triệu USD vận động hành lang để phản đối khoản thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các loại đồ uống có đường.
Ý kiến trái chiều về áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Chuyên gia: Không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt
Nhiều chuyên gia tỏ ra quan ngại về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường và cho rằng chính sách này sẽ ảnh hưởng nặng nề đối với ngành nước giải khát.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
Đề xuất tăng thuế với rượu, bia và thuốc lá
Bộ Tài chính đánh giá tình hình sử dụng rượu, bia ở Việt Nam vẫn ở mức cao và có xu hướng gia tăng nhanh. Do đó, cơ quan này đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia.
Check-in cây lá đỏ ‘cô đơn’ dưới chân núi Chúa
Dù không biết chính xác cây này thuộc loài, họ nào, nhiều du khách vẫn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên với màu đỏ rực của nó.
Nước giải khát Hà Nội một thời
Đó là những thứ nước giải khát “thần thánh” vốn là mơ ước của một thời cách đây đã trên dưới nửa thế kỷ.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Nữ sinh đầu độc cha bằng xyanua lĩnh án chung thân
HĐXX nhận định hành vi của Linh là đặc biệt nghiêm trọng, khiến người nuôi dưỡng tử vong nên cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc.
Nguy cơ ngộ độc thực phẩm những ngày giáp Tết
Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao cũng là lúc nguy cơ xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tăng cao.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.