Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.400 sản phẩm mừng đại lễ
Nhân dịp người tiêu dùng cả nước chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Co.opmart triển khai chương trình kỷ niệm sinh nhật thứ 27 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
464 kết quả phù hợp
Co.opmart giảm giá mạnh hơn 3.400 sản phẩm mừng đại lễ
Nhân dịp người tiêu dùng cả nước chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Co.opmart triển khai chương trình kỷ niệm sinh nhật thứ 27 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Co.opmart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27
Trong 3 tuần lễ từ 20/4 đến 10/5, gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà”.
Tân Hiệp Phát lên tiếng việc cha con ông Trần Quí Thanh bị bắt
Tân Hiệp Phát cho rằng giao dịch của các cá nhân trong vụ án không liên quan đến hoạt động của công ty.
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
Hàng loạt bê bối của Tân Hiệp Phát
Trước khi bị khởi tố và bắt tạm giam, cha con ông Trần Quí Thanh và Tân Hiệp Phát đã vướng không ít lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động làm ăn riêng.
Cha con ông Trần Quí Thanh vướng nhiều tố cáo trước khi bị bắt
Ông Thanh và người thân từng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế... gây thiệt hại cho một cá nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp: Giá nước giải khát sẽ tăng vì phải gánh thêm thuế
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Singapore, Thái Lan hạn chế đồ uống có đường thế nào
Theo chuyên gia, mục đích của thuế đồ uống có đường là thay đổi hành vi tiêu dùng, đền bù cho xã hội về chi phí thiệt hại sức khỏe mà các công ty có thể gây ra.
Cuộc chiến hàng triệu USD trên thế giới để phản đối 'thuế đường'
Ngành công nghiệp nước giải khát ở nhiều quốc gia trên thế giới đã chi hàng triệu USD vận động hành lang để phản đối khoản thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các loại đồ uống có đường.
Ý kiến trái chiều về áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Chuyên gia: Không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt
Nhiều chuyên gia tỏ ra quan ngại về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường và cho rằng chính sách này sẽ ảnh hưởng nặng nề đối với ngành nước giải khát.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
Đề xuất tăng thuế với rượu, bia và thuốc lá
Bộ Tài chính đánh giá tình hình sử dụng rượu, bia ở Việt Nam vẫn ở mức cao và có xu hướng gia tăng nhanh. Do đó, cơ quan này đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia.
Check-in cây lá đỏ ‘cô đơn’ dưới chân núi Chúa
Dù không biết chính xác cây này thuộc loài, họ nào, nhiều du khách vẫn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên với màu đỏ rực của nó.
Nước giải khát Hà Nội một thời
Đó là những thứ nước giải khát “thần thánh” vốn là mơ ước của một thời cách đây đã trên dưới nửa thế kỷ.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.