Bánh kẹo, chocolate rục rịch tăng giá
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
3.502 kết quả phù hợp
Bánh kẹo, chocolate rục rịch tăng giá
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
Vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước cùng đi ngang phiên giao dịch đầu tuần này (7/10) trong bối cảnh giá vàng thế giới giảm nhẹ.
Savills: Phần lớn căn hộ bán được tại Hà Nội có giá trên 4 tỷ đồng
Giá căn hộ sơ cấp tại Hà Nội đạt gần 70 triệu đồng/m2, thứ cấp hơn 50 triệu đồng/m2. Với mức giá này, phần lớn căn bán ra có giá trên 4 tỷ đồng.
Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.
Tôm, cá tra mang về cho Việt Nam hơn 4 tỷ USD
Kim ngạch xuất khẩu tôm và cá tra của Việt Nam tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm, lần lượt đạt 2,7 tỷ USD và 1,4 tỷ USD. Dự báo 2 mặt hàng này đem về khoảng 6 tỷ USD trong năm nay.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Thủ tướng: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp
Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần là thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trên tạp chí Influences
Nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại Pháp từ ngày 4 tới 5/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài viết trên tạp chí Influences.
Giá vàng nhẫn biến động trái chiều
Giá vàng thế giới tăng nhẹ khiến vàng nhẫn trong nước biến động phiên sáng 4/10. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang 4 phiên liên tiếp ở vùng giá cao.
Ninety Eight tự tin có thể phục vụ hàng tỷ người dùng
Xuất thân từ một kỹ sư công nghệ, ông Nguyễn Thế Vinh đã xây dựng Ninety Eight trở thành một trong những startup blockchain hàng đầu thị trường tại Việt Nam.
S&P Global: Việt Nam đứt chuỗi tăng trưởng sản xuất vì bão Yagi
Theo S&P Global, cơn bão số 3 (bão Yagi) đã khiến ngành sản xuất của Việt Nam quay đầu giảm sau 5 tháng tăng trưởng liên tiếp.
Bitcoin 'cắm đầu' sau khi Iran bắn tên lửa vào Israel
Trước diễn biến căng thẳng mới nhất tại Trung Đông, giá Bitcoin quay đầu điều chỉnh mạnh và xuyên thủng mốc 61.000 USD, "thổi bay" hơn 50 tỷ USD giá trị vốn hóa.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo
Chỉ trong 9 tháng, giá trị nhập khẩu gạo đã lên tới 1 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kim ngạch nhập khẩu gạo của Việt Nam chạm mốc tỷ USD.
Vì sao Mỹ bất lực ở Trung Đông?
Đã hơn một năm kể từ khi chiến sự một lần nữa nổ ra ở Trung Đông, Mỹ và các đồng minh đang cho thấy sự bất lực trong các nỗ lực kiềm chế xung đột, tái lập hòa bình.
Chứng khoán cần gì để vượt mốc 1.300 điểm?
Việc hụt hơi trước mốc 1.300 điểm khiến VN-Index cần tích lũy thêm động lực để chinh phục ngưỡng kháng cự mạnh. Có khả năng diễn biến của thị trường tạm thời chậm lại.
Rủi ro giảm sâu với giá vàng tuần tới
Sau tuần tăng nóng, chuyên gia tài chính và giới đầu tư cho rằng vàng sẽ bắt đầu giai đoạn củng cố và điều chỉnh trong tuần tới. Dự báo giá có thể rơi xuống mốc 2.500 USD/ounce.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Bộ Xây dựng đề xuất đánh thuế bất động sản thứ hai
Cho rằng giá bất động sản tăng mạnh do có sự tham gia của nhóm đầu cơ, Bộ Xây dựng đề xuất đánh thuế đối với bất động sản thứ hai.
Giá vàng nhẫn lần đầu chạm mốc 82,5 triệu đồng
Mỗi lượng vàng nhẫn được cộng thêm 1 triệu đồng, lên vùng giá cao nhất từ trước đến nay ở 82,5 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang ở 83,5 triệu đồng.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.