Vì sao tủ giặt quần áo có giá tới 50 triệu?
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
11.627 kết quả phù hợp
Vì sao tủ giặt quần áo có giá tới 50 triệu?
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
Nóng bỏng tay nghề 'đấu giá bán chênh', độc chiêu thổi giá đất
Khi đất đấu giá có nguy cơ biến thành một loại hàng hóa mới trên thị trường bất động sản, nghề “đấu giá bán chênh” cũng xuất hiện với đủ chiêu trò.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
MUJI Việt Nam tăng giá bán một loạt sản phẩm
Các sản phẩm của MUJI như bông tẩy trang, máy khuếch tán tinh dầu... tăng giá từ 10-40%.
Tin đồn về iPhone 16 được xác thực
Hình ảnh trông giống nhãn dán trên vỏ hộp iPhone 16 Pro, ghi thông tin nơi sản xuất là Ấn Độ, phù hợp các tin đồn trước đây về việc Apple nỗ lực đa dạng hoá nguồn cung.
Nâng cao chất lượng toàn diện hoạt động xuất bản tại Thanh Hóa
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đã làm việc với Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc kiểm tra, khảo sát việc tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Thủ tướng: Đắk Lắk cần tạo xung lực phát triển nhanh, xanh, bền vững
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Đắk Lắk cần tiếp tục đổi mới tư duy để tạo xung lực phát triển mới, nhanh, xanh, hài hòa và bền vững, dứt khoát không để tụt hậu và không để ai bị bỏ lại phía sau.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Giả danh shipper lừa đảo người tiêu dùng
Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã giả danh nhân viên giao hàng (shipper) của các thương hiệu uy tín để chiếm đoạt tài sản của người tiêu dùng.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Đón sóng chuyển đổi 2G lên 4G với smartphone Oppo tại Thế Giới Di Động
Trước thời điểm cắt sóng 2G, nhu cầu sở hữu điện thoại 4G chất lượng, giá tốt ngày càng tăng. Dẫn đầu xu thế, Thế Giới Di Động sẵn sàng cung cấp hàng trăm dòng smartphone đa dạng.
Linh Ka vướng tin hẹn hò Dương Domic
Thời gian gần đây, Linh Ka và Dương Domic vướng nghi vấn hẹn hò. Cả hai diện đồ đôi, chăm tương tác trên mạng xã hội.
Aaron Pelczar đã rời tờ Cody Enterprise sau khi một tờ báo đối thủ vạch ra bằng chứng về những trích dẫn bịa đặt trong một số bài viết của nhà báo này.
Acer Nitro V ProPanel - dòng laptop gaming hiển thị chuẩn xác màu sắc
Acer Nitro V ProPanel là phiên bản nâng cấp đáng giá của dòng sản phẩm Nitro V quốc dân của Acer. Phiên bản mang lại trải nghiệm về hình ảnh và khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Nếu thấy Apple Vision quá đắt, hãy chờ tới 2025
Apple có thể ra mắt một số sản phẩm kính mới trong năm 2025, bao gồm một phiên bản kính Vision giá rẻ và thế hệ thứ hai của Vision Pro.
Chiến lược giúp Ajinomoto đạt giải thưởng nhân sự châu Á 2024
Chính sách dinh dưỡng, sức khỏe, đãi ngộ hấp dẫn… khẳng định nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc nâng cao nguồn nhân lực, tạo dựng nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.