Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón sóng chuyển đổi 2G lên 4G với smartphone Oppo tại Thế Giới Di Động

Trước thời điểm cắt sóng 2G, nhu cầu sở hữu điện thoại 4G chất lượng, giá tốt ngày càng tăng. Dẫn đầu xu thế, Thế Giới Di Động sẵn sàng cung cấp hàng trăm dòng smartphone đa dạng.

Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Thế Giới Di Động luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm mua các sản phẩm công nghệ, nhất là điện thoại di động.

Smartphonegiá rẻ kèm loạt ưu đãi hấp dẫn

Để hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G dễ dàng và thuận tiện, Thế Giới Di Động triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi nâng cấp lên smartphone, người dùng sẽ được tặng sim 4G trị giá 480.000 đồng, có data để vào Facebook, YouTube, TikTok thả ga trong vòng 3 tháng, được trả góp với mức từ 500.000 đồng/tháng không cần trả trước, cùng cơ hội trúng 10 xe máy Yamaha Sirius mỗi tháng tại Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy Xanh.

Trong giai đoạn chuyển đổi này, Thế Giới Di Động càng khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy, cung cấp đa dạng sản phẩm điện thoại 4G đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Oppo.

The Gioi Di Dong anh 1

Oppo là thương hiệu smartphone được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thế Giới Di Động.

Oppo từ lâu đã được biết đến với những sản phẩm điện thoại sở hữu thiết kế thời trang, camera chất lượng cao và hiệu năng ổn định. Đặc biệt, trong phân khúc giá rẻ, Oppo A series là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Với thiết kế hiện đại, cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và thời lượng pin ấn tượng, Oppo A series là bạn đồng hành lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là người mới chuyển đổi từ điện thoại 2G lên smartphone 4G.

Trên thực tế, nhiều người dùng điện thoại bàn phím 2G còn e ngại khi chuyển đổi sang thiết bị smartphone 4G, đặc biệt là nhóm người lớn tuổi. Một phần bởi họ chưa sẵn sàng cho sự thay đổi quá lớn và ngại làm quen với việc sử dụng một thiết bị quá mới mẻ.

Tuy nhiên, smartphone ngày nay được các hãng thiết kế tối ưu, thân thiện với người dùng hơn. Nhiều người đã sử dụng chúng dễ dàng, tận hưởng vô vàn lợi ích mà smartphone đem lại. Chúng giúp người dùng liên lạc thuận tiện hơn, gọi điện, nhắn tin hay video call thông qua Internet với chất lượng âm thanh, hình ảnh rõ nét. Tính năng này giúp bạn dễ dàng kết nối và gặp gỡ người thân đang ở xa theo cách trực quan và tiết kiệm nhất.

Đồng thời trong tương lai, toàn bộ giấy tờ như căn cước công dân, sổ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy tờ nhà, giấy tờ xe, đăng ký thường trú, tạm trú, thanh toán hóa đơn điện, nước, khai báo y tế... đều phải tiến hành định danh điện tử và tích hợp vào chung một đầu mối thông qua ứng dụng VNeID của Bộ Công an. Bạn phải sử dụng smartphone mới cài được phần mềm này để đăng ký và đối chiếu thông tin.

Oppo A3x - "chiến binh" bền bỉ, giá bình dân đáng sở hữu

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điện thoại 4G chất lượng với mức giá phải chăng, Oppo A3x là lựa chọn đáng cân nhắc. Chiếc điện thoại này đảm bảo 3 tiêu chí bền, nhanh, kháng nước, phù hợp với người ưa di chuyển hoặc người lớn tuổi muốn một chiếc máy thật bền bỉ, chắc chắn.

Sản phẩm sở hữu màn hình lớn 6,67 inch với độ sáng tối đa 1.000 nits giúp việc đọc văn bản, xem video, hình ảnh rõ ràng dù dưới ánh nắng mặt trời gay gắt hay đang di chuyển. Đặc biệt, màn hình máy được trang bị mặt kính cường lực chống trầy xước, nứt bể do va đập. Ngoài ra, Oppo A3x được trang bị viên pin lớn 5.100 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 45 W. Qua đó, bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo hết pin.

The Gioi Di Dong anh 2

Oppo A3x đạt độ bền chuẩn quân đội Mỹ, SGS và chuẩn kháng nước kháng bụi IP54.

Sản phẩm được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá từ 3,49 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng. Như vậy, chỉ cần góp mỗi tháng vài trăm nghìn đồng, bạn đã sở hữu chiếc smartphone bền đẹp và tiện dụng. Ngoài Oppo A3x, Thế Giới Di Động cũng sẵn hàng nhiều sản phẩm smartphone lẫn điện thoại bàn phím, với đa dạng giá cả và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Chuyển đổi từ 2G lên 4G là bước tiến quan trọng và cũng là nhu cầu tất yếu. Với sự đa dạng về mẫu mã, cấu hình và mức giá cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Thế Giới Di Động và Oppo đã sẵn sàng cho đợt chuyển đổi quy mô lớn này.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm