Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor X6b - smartphone gây bão mùa Back-to-school tại Thế Giới Di Động

Mùa tựu trường cận kề là giai đoạn học sinh - sinh viên đang háo hức sắm sửa các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.

“Tân binh” Honor X6b ra mắt ngay thời điểm nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử của Gen Z có xu hướng tăng cao. Theo Tiến Lộc (17 tuổi, học sinh đang chuẩn bị bước vào lớp 12), bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điện thoại mới giá “học sinh” nhưng cấu hình mạnh mẽ. Tiến chia sẻ: “Sau hai giờ tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu smartphone Android tại Thế Giới Di Động, mình quyết định chọn Honor X6b vì đáp ứng được cơ bản nhu cầu học tập, giải trí”.

Đồng thời, chiến dịch Back-to-school 2024 với nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên đã được Thế Giới Di Động khởi động sớm từ cuối tháng 6, càng cận kề gần ngày khai giảng càng gia tăng nhiều ưu đãi. “Đến Thế Giới Di Động, mình được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhiều mẫu điện thoại phù hợp với học tập. Honor X6b thu hút mình đầu tiên từ vẻ ngoài đến mức giá. Sau khi so sánh thêm vài mẫu khác, mình quyết định chọn mẫu này vì thêm ưu đãi tốt”, Lộc chia sẻ thêm.

Honor X6b anh 1

Honor X6b màu tím ánh sao mang đến năng lượng đầy tươi mới để khởi đầu năm học.

Honor X6b nằm trong dòng X-series chủ lực của Honor, được thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung, phù hợp với học sinh, sinh viên. Sản phẩm đạt chứng nhận SCS của Thụy Sĩ về độ bền, đảm bảo khả năng chịu đựng, hạn chế rơi vỡ với các tình huống thông thường, giúp người dùng yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Honor X6b anh 2

Honor X6b đạt chứng nhận SCS về độ bền, hạn chế vấn đề rơi vỡ.

Trải nghiệm thiết bị tại Thế Giới Di Động, học sinh sinh viên sẽ có cơ hội vuốt chạm trên màn hình 6,56 inch HD+ tần số quét 90 Hz, phản hồi cảm ứng mượt mà và nhạy bén, đáp ứng tốt tác vụ tra cứu nhanh tài liệu và giải trí. Điểm “đáng tiền” để cả phụ huynh đi cùng cũng ủng hộ con lựa chọn Honor X6b làm smartphone học đường đồng hành dài lâu là chứng nhận màn hình TÜV Rheinland chống ánh sáng xanh, bảo vệ mắt người trẻ khi sử dụng đêm khuya.

Honor X6b anh 3

”Combo” pin 5.200 mAh ghép đôi ăn ý sạc nhanh 35 W.

Honor X6b được trang bị viên pin dung lượng 5.200 mAh, cho phép người dùng sử dụng máy suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại thường xuyên. Công nghệ sạc nhanh 35 W giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm sử dụng.

Honor X6b anh 4

Honor X6b màu xanh thảo nguyên đậm chất thanh xuân và tuổi trẻ.

Camera 50 MP hỗ trợ công nghệ AI cho ảnh chụp sắc nét ngay cả khi zoom lên và độ chi tiết cao dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy còn sở hữu nhiều lợi thế như RAM 6GB đa nhiệm tốt khi sinh viên cần mở nhiều ứng dụng và có thể mở rộng bộ nhớ ảo lên 12 GB, ROM 128 GB lưu trữ thả ga tài liệu học tập suốt 4 năm học…

Sở hữu thiết kế tối giản và tinh tế với khung vuông vức - viền mỏng đẹp - góc bo tròn mềm mại, Honor X6b được nhiều người trẻ săn đón trong mùa tựu trường.

Honor X6b anh 5

Camera 50 MP hỗ trợ nhiều công nghệ xử lý hình ảnh bằng AI.

Hòa cùng sự kiện, ngày 19/9 tới, các nhà mạng viễn thông sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng điện thoại 2G Only tại Việt Nam. Việc tạm dừng công nghệ 2G dự báo khiến cho nhu cầu chuyển đổi sang các thiết bị hỗ trợ 4G tăng cao hơn. Đón đầu xu hướng, Honor đã cho ra mắt Honor X6b phân khúc giá rẻ để phục vụ người dùng tốt hơn.

Honor X6b được trình làng của vào đầu tháng 8, dự kiến trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa bền bỉ, vừa mạnh mẽ với giá từ 3,99 triệu đồng. Honor X6b được đánh giá là lựa chọn tốt dành cho học sinh trong mùa tựu trường 2024, vừa phù hợp với bối cảnh Việt Nam chuyển đổi từ 2G sang 4G.

Đặc biệt, từ ngày 9/8 đến ngày 8/10, tại Thế Giới Di Động triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi sâu cho Honor X6b. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng tai nghe Honor Choice X5 trị giá 599.000 đồng (số lượng ưu đãi có hạn); trả góp 0% lãi suất với mức trả trước 399.000 đồng. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được đổi điện thoại cũ 2G tặng phiếu mua hàng 480.000 đồng dùng để mua Sim Data (VinaPhone; Viettel và MobiFone). Ngoài ra, người mua còn được hưởng chương trình đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và chính sách bảo hành đến 18 tháng để người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của mình. Độc giả khám phá thêm ưu đãi các sản phẩm Honor tại Thế Giới Di Động tại đây.

Honor là thương hiệu điện thoại hàng đầu đến từ Trung Quốc. Honor nỗ lực trở thành một thương hiệu về công nghệ tiêu biểu trên toàn cầu và kiến tạo một thế giới thông minh mới cho người dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ nổi bật. Với phương châm “Đặt con người là trung tâm của mọi nỗ lực cải tiến", các sản phẩm của Honor thường được trang bị những công nghệ mới, từ camera chất lượng cao, màn hình sắc nét và bảo vệ mắt, máy có hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin lâu dài. Mọi thông tin chi tiết về Honor và sản phẩm Honor X8b, độc giả xem thêm tại website hihonor.com.

Bạn có thể quan tâm