Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor Watch GS3 - smartwatch tầm trung tích hợp cảm biến nhịp tim PPG

Có mức giá tầm trung nhưng GS3 vẫn trang bị nhiều tính năng độc đáo như cảm biến đo nhịp tim PPG 8 kênh, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy, tính lượng calories…

Trên dòng Watch GS3, theo dõi nhịp tim là tính năng được Honor nâng cấp với cảm biến PPG 8 kênh, hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo. Nhờ được tăng số lượng kênh, tính năng giám sát nhịp tim của GS3 cải thiện với độ chính xác cao, hạn chế số liệu bị thay đổi do đeo đồng hồ sai cách, giúp người dùng không tốn nhiều thời gian chỉnh sửa lại cách đeo.

Kết hợp smartwatch này với ứng dụng Honor Health 5.0, công nghệ AI tiên tiến sẽ phân tích dữ liệu có được từ đồng hồ và đưa ra số liệu chính xác gần như tuyệt đối. Thuật toán theo dõi của AI còn có thể ghi nhớ và phân tích dữ liệu cũ, giảm thiểu nhiễu dữ liệu và đưa ra những lời khuyên sức khỏe xác thực.

Công nghệ này có thể tính toán nhịp tim trong 20 tình huống khác nhau như chạy bộ hay đạp xe, đem lại dữ liệu nhịp tim linh hoạt và phù hợp với các hoạt động thường nhật.

smartwatch anh 3

GS3 đồng bộ hóa với các dữ liệu trên điện thoại, sử dụng công nghệ AI giúp bạn dễ dàng nắm bắt nhịp tim và phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.

Ngoài ra, GS3 cũng tích hợp tất cả tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến, từ đo nồng độ SpO2 đến kiểm soát độ stress, nhịp thở. Đặc biệt, tính năng theo dõi giấc ngủ giúp người dùng điều chỉnh được chế độ nghỉ ngơi, luyện tập tốt hơn. Đồng thời, những tiện ích như đếm bước chân, nhắc nhở vận động… cũng cho thấy sự đầu tư của Honor khi tích hợp gần như toàn diện các tính năng sức khỏe chất lượng lên một mẫu smartwatch tầm trung như GS3.

smartwatch anh 4

GS3 có 85 chế độ luyện tập riêng và hơn 10 chế độ chuyên nghiệp, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Ảnh: Radio Times.

Với GS3, người dùng không cần mang theo điện thoại khi tập luyện, bởi thiết bị có tính năng nghe nhận cuộc gọi với thanh âm to rõ, giúp tiết kiệm thời gian xem lại lịch sử gọi, lưu trữ danh bạ hay trả lời tin nhắn. Ngoài ra, mẫu smartwatch này có thể lưu trữ và tự phát nhạc hoặc kết nối với tai nghe, đem lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn ngay cả khi không có điện thoại.

Không hề thua kém các dòng smartwatch khác, GS3 cung cấp nhiều chế độ thể thao, bao gồm 85 chế độ luyện tập riêng và hơn 10 chế độ chuyên nghiệp, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Hệ thống GPS băng tần kép cũng được nâng cấp với độ chính xác cải thiện đến 167% so với Honor Magic Watch2, phù hợp cho những người thích vận động ngoài trời.

smartwatch anh 5

Người dùng dễ dàng theo dõi dữ liệu sức khỏe và luyện tập thông qua ứng dụng Honor Health.Ảnh: GSMArena.

Đi kèm loạt tính năng đó là viên pin 451 mAh, giúp Honor GS3 có thời gian sử dụng đến 14 ngày. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu đế sạc nam châm tiện lợi và chế độ sạc nhanh trong 5 phút đủ để dùng cả ngày dài.

Tích hợp nhiều tính năng thể thao, GS3 lại có ngoại hình khá lịch lãm và tối giản. Model này là sự giao thoa độc đáo giữa thiết kế cổ điển của mặt đồng hồ tròn truyền thống với cấu trúc hiện đại của màn hình cong 3D, mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa năng động.

Về dây đeo, GS3 sử dụng chất liệu da bê Nappa tự nhiên cao cấp với bề mặt mịn và thân thiện với da, giúp thiết bị thêm sang trọng và thoải mái khi đeo. Đồng thời, da tự nhiên có độ bền cao hơn các loại dây da nhân tạo thông thường.

smartwatch anh 6

Honor Watch GS3 có 2 phiên bản dây da tự nhiên màu nâu, xanh dương và phiên bản dây cao su màu đen.

Với tạo hình đậm tính thẩm mỹ cùng hàng loạt tiện ích, Honor Watch GS3 khiến nhiều người bất ngờ vì mức giá 5,99 triệu đồng cho mẫu dây da và 5,49 triệu đồng cho mẫu dây cao su. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 30/9, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 1 triệu đồng.

Như vậy, với khoảng 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc smartwatch phong cách đến từ thương hiệu cùng nhà Huawei, chất lượng được bảo chứng mà mức giá vừa tầm. Sản phẩm giới hạn số lượng 500 suất ưu đãi và hiện có mặt tại các cửa hàng Thế Giới Di Động.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm