Loạt thức uống 'điểm 10' giúp du khách giải nhiệt tại TP.HCM
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
28 kết quả phù hợp
Loạt thức uống 'điểm 10' giúp du khách giải nhiệt tại TP.HCM
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Vì sao Vinhomes muốn làm khu đô thị gần 4 tỷ USD ở Long An?
Nếu được chấp thuận, Khu đô thị mới Phước Vĩnh Tây (Long An) sẽ là dự án bất động sản “khủng” thứ hai của Vinhomes từ trước đến nay, sau Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).
Nước mát, giải nhiệt bán cả nghìn chai trong ngày nắng gắt ở TP.HCM
TP.HCM đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên đến 37 độ C. Các cửa hàng nước giải khát, nước đắng giải nhiệt trở nên tấp nập hơn bình thường.
Khách nước ngoài tìm mọi cách để tránh nắng ở TP.HCM
Chia sẻ với Zing, nhiều du khách ngoại quốc cho biết quạt cầm tay và nước uống trở thành vật bất ly thân của họ trong chuyến du lịch lần này.
Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án
Tòa phúc thẩm chấp nhận kháng án, giảm một năm tù cho ông Vũ Huy Hoàng trong vụ án xảy ra tại khu đất được giao cho Sabeco ở TP.HCM.
Ông Vũ Huy Hoàng vắng mặt, tòa hoãn xử phúc thẩm
Trong đơn xin hoãn phiên tòa, ông Vũ Huy Hoàng nêu lý do đang mắc bệnh, phải điều trị tại bệnh viện.
Ông Vũ Huy Hoàng xin hoãn xử phúc thẩm vì là F1
Luật sư cho biết cựu Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng là F1 nên đã làm đơn xin hoãn phiên xử phúc thẩm ngày 27/12.
Ông Vũ Huy Hoàng sắp hầu tòa, xin giảm nhẹ hình phạt
Cựu Bộ trưởng Công Thương kiến nghị tòa phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt, đánh giá toàn bộ hành vi của bị cáo trong vụ án để xác định lại tội danh.
Ông Vũ Huy Hoàng kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt
Cựu Bộ trưởng Công Thương cho rằng cấp sơ thẩm chỉ căn cứ cáo trạng để luận tội, không xem xét các tình tiết khác nên nộp đơn kiến nghị tòa phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt.
Sau khoản đầu tư để mang về ngôi sao, vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng V.League là sự đả kích lớn dành cho CLB TP.HCM.
NowFood ra mắt 'Tiệc chào hè' ngày 5/5
Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.
Những món chè trái cây hút khách ở TP.HCM
Vào ngày nắng nóng, những món chè từ dâu, nhãn, vải... là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng ở TP.HCM.
7 món giải nhiệt cho ngày Sài thành oi bức
Những món giải khát mát lạnh được xem là “cứu cánh” trong ngày hè ở TP.HCM. Tàu hủ đá, bingsu, sâm dừa... là những đồ ăn giúp bạn sảng khoái hơn.
7 món chè lâu đời giải khát ngày hè ở TP.HCM
Trong vô vàn thức uống giải khát mùa hè ở TP.HCM, những cốc chè truyền thống như chè nhãn nhục, bạch quả... vẫn thu hút nhiều thực khách thưởng thức.
Người dân TP.HCM kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bán mía
Nhiều người dân bán nước mía và các món giải khát từ mía ở T.PHCM đã kiếm tiền triệu mỗi ngày do những ngày nắng nóng cao điểm.
Nước sâm, nước mía lề đường hốt bạc ngày Sài Gòn nóng 36 độ C
Gần tháng nay, TP.HCM luôn trong tình trạng nắng nóng, nền nhiệt độ ở mức 35-36 độ C. Các điểm bán nước giải khát ven đường liên tục mọc lên và lúc nào cũng tấp nập khách.
Sẽ giám sát đà tăng bất thường của cổ phiếu Sabeco
Nhà đầu tư bày tỏ lo ngại giá cổ phiếu Sabeco tăng cao bất thường trong thời gian qua, đại diện Bộ Công Thương cho biết sẽ lập tổ giám sát để kiểm soát tình trạng này.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Đội bóng của Công Vinh thua 0-1 trước Bình Dương
CLB Bình Dương giải cơn khát chiến thắng khi đánh bại CLB TP.HCM của Công Vinh 1-0 ở vòng 11 V.League 2017 diễn ra lúc 18h. Đinh Hoàng Max mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
Những dịch vụ in tên chính chủ độc đáo nhất Sài Gòn
Trào lưu kinh doanh những sản phẩm "chính chủ" đang rất thịnh hành ở TP.HCM. Khách hàng ngày càng thích thú với những sản phẩm có tên hoặc hình ảnh của chính mình.