Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
96 kết quả phù hợp
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Nhàm tai với 'sale khủng', nhiều người ngó lơ Lễ độc thân 11/11
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Trấn Thành gia nhập CLB livestream 'triệu đô' sau lần đầu lên sóng
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Bước 'chuyển mình' qua livestream của ca cao Tiền Giang và dừa Bến Tre
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Livestream - một hướng phát triển tiềm năng của ngành hàng sách
Livestream trên các nền tảng mạng xã hội không còn là hình thức kinh doanh mới. Song với ngành sách, hướng đi tiềm năng này mới chỉ được số ít đơn vị phát hành khai phá tiềm năng.
Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Ra mắt chuỗi livestream 'Shopee - tinh hoa Việt du ký'
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Bà Nguyễn Phương Hằng: Bị cáo có tội nhưng cũng có công
"Sau 2 năm, hôm nay là ngày bị cáo hạnh phúc nhất, bị cáo đứng trước tòa mà không kháng cáo. Hãy cho bị cáo được nói lên lòng mình mà ở phiên sơ thẩm không được nói", bà Hằng nói.
Phiên livestream bán hơn 26 tỷ đồng của tôi
Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.
Độ Mixi lấy lại được kênh YouTube, mất 40.000 người theo dõi
Quyền kiểm soát kênh đã được YouTube trả lại cho chủ kênh Mixi Gaming. Tuy nhiên, vụ hack gây thiệt hại lớn về lượng người theo dõi.
Tài khoản YouTube hơn 7 triệu người theo dõi Mixi Gaming bị hacker đổi tên, phát trực tiếp tặng tiền số Ripple.
Livestream xuyên đêm để mai mối
Việc ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đã tạo nên cơn sốt "blind date" trên các kênh phát trực tiếp, theo Sixth Tone.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
HDBank đi chung, làm cùng hành trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.