Cuộc đua du thuyền phục vụ 0,1% dân số thế giới
Các thương hiệu khách sạn xa xỉ hàng đầu thế giới đang bước vào "cuộc đua ngầm" trên đại dương, rót tiền vào du thuyền siêu sang để chinh phục nhóm khách chỉ chiếm 0,1% dân số toàn cầu.
128 kết quả phù hợp
Các thương hiệu khách sạn xa xỉ hàng đầu thế giới đang bước vào "cuộc đua ngầm" trên đại dương, rót tiền vào du thuyền siêu sang để chinh phục nhóm khách chỉ chiếm 0,1% dân số toàn cầu.
Để đánh giá chất lượng của loại rượu mạnh mới xuất hiện trên thị trường, chúng ta cần so sánh nó với các nhãn hiệu có tên tuổi, quá trình này cần một cái lưỡi tinh tế.
Hàng loạt quán bar nổi tiếng tại Hong Kong lần lượt tuyên bố ngừng hoạt động. Thực trạng này phản ánh giai đoạn khó khăn của ngành giải trí - ẩm thực vốn sôi động bậc nhất châu Á.
Những người làm nghề nếm rượu phải có một cái lưỡi rất tinh tế. Ly, cốc dùng để nếm rượu cũng được lựa chọn rất kỹ càng, để người uống cảm nhận trọn vẹn hương vị.
Trẻ, sôi động và luôn đổi mới, TP.HCM là sân khấu ẩm thực giàu năng lượng. Từ quán núp hẻm đến bếp hiện đại, đây là 8 địa chỉ “đáng đi” nhất do tạp chí uy tín của Anh bình chọn.
Michelin tự coi mình là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu khi mở rộng sang lĩnh vực du lịch và rượu vang, ngang hàng với những công ty như TripAdvisor và Condé Nast.
Lối sống mới, giá cả leo thang và khoảng cách thế hệ đang khiến văn hóa uống rượu suy giảm nhanh tại Nhật, tác động mạnh tới ngành đồ uống và thói quen xã hội.
Hành trình từ Hà Nội đến Sa Pa mở ra thế giới hùng vĩ và đầy chất thơ của núi non Tây Bắc. Sau tay lái của chiếc Lexus sang trọng, mỗi dặm đường là trải nghiệm thăng hoa.
Vào ngày Tết Đoan ngọ, người dân làng xôi Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) lại bận rộn với những mẻ cơm rượu nếp phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân khắp Thủ đô.
Haus Da Lat là dự án hạng sang dành riêng cho số ít, được Copper Beech tư vấn vận hành theo mô hình Private Concierge (nhân viên hỗ trợ chuyên biệt) theo tiêu chuẩn quốc tế.
Copper Beech, thương hiệu vận hành các private club quyền lực của giới tỷ phú và hoàng gia trên thế giới, chính thức ra mắt tại Việt Nam và chọn Haus Da Lat làm điểm đến đầu tiên.
Các trường hợp tử vong vì ngộ độc methanol tại những quán rượu đang dần thay đổi thói quen uống rượu của dân du lịch bụi ở khu vực Đông Nam Á.
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Đây đều là tang vật hành chính bị cơ quan công an TP Đông Hà (Quảng Trị) tịch thu trong năm nay. Giá khởi điểm của lô tài sản này là hơn 364 triệu đồng.
Các chuyên gia cho rằng trong bối cảnh doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, cần giãn lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thay vì nâng liên tục hàng năm.
Các bác sĩ khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực và Chống độc, Trung tâm Y tế huyện Tam Nông, đã tiếp nhận và xử trí thành công trường hợp người bệnh nguy kịch do ngộ độc rượu.
Các ngân hàng tiếp tục thông báo đấu giá hàng loạt tài sản thế chấp của các khoản nợ xấu để thu hồi nợ, trong đó bao gồm nhiều loại tài sản "lạ" như rượu vang, cân xe tải, xe nâng hàng.
Bếp trưởng của Hibana by Koki (Hà Nội) kỳ vọng có thể giúp nhà hàng đạt thêm một sao Michelin vào năm nay. Tuy nhiên, dự định này cần thêm thời gian để thực hiện.
Nén Danang (Đà Nẵng) hiện là cơ sở duy nhất tại Việt Nam nhận Sao Xanh Michelin. Ngoài ra, cuốn cẩm nang cũng vinh danh 3 cá nhân truyền cảm hứng trong ngành ẩm thực Việt.
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.