Bôi thuốc dân gian, đắp lá không làm mờ bớt rượu vang
Chuyên gia nhận định việc phụ huynh dùng phương pháp dân gian không giúp trẻ mờ vết bớt.
4.391 kết quả phù hợp
Bôi thuốc dân gian, đắp lá không làm mờ bớt rượu vang
Chuyên gia nhận định việc phụ huynh dùng phương pháp dân gian không giúp trẻ mờ vết bớt.
Haaland và thực tế phũ phàng ở MU
Man Utd hiện tại khó thu hút những ngôi sao lớn, giàu tham vọng khi họ không có sự ổn định về nhiều mặt, từ cấu trúc đội bóng lẫn lối chơi.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Rihanna tiếp tục là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới
Với khối tài sản 1,7 tỷ USD, Rihanna tiếp tục giữ danh hiệu nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Năm 2021, cô được vinh danh ở quê nhà vì là tỷ phú USD đầu tiên của quốc gia Barbados.
Bộ quà Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách mời
Theo truyền thông Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách mời dự lễ cưới bộ quà tặng trị giá khoảng 1 triệu won.
Những dòng xe nổi bật nhất của BMW tại Việt Nam
Dải sản phẩm của BMW tại thị trường Việt Nam khá đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một mẫu xe để di chuyển hàng ngày.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Nội thất The One và mục tiêu 'đồng hành cùng phát triển' suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
Phong cách của Brave Girls tiến bộ sau khi khán giả góp ý
Nhóm nhạc bốn thành viên từng bị chê ăn mặc lỗi thời, lôi thôi trên sân khấu.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Trọng tâm phát triển mới của Huawei
Để vượt qua những rào cản và thách thức bủa vây, Huawei tiếp tục chủ trương đầu tư mạnh tay vào cuộc đua R&D.
Trang phục của Brave Girls bị chê lỗi thời
Stylist bị chỉ trích khi trang phục biểu diễn của Brave Girls nhìn lộn xộn. Người hâm mộ cho rằng các bộ đồ lỗi thời dù là hàng hiệu đắt đỏ.
Doanh nghiệp vững vàng hơn sau đại dịch nhờ giải pháp số
Thích ứng với đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã bứt phá thành công trong hoạt động kinh doanh, khẳng định danh tiếng và giá trị thông qua các giải pháp số.
Loạt người chơi thắng quà 50 triệu đồng trong gala sinh nhật Lazada
Tối 28/3, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn, hồi hộp chờ đợi chủ nhân của các giải thưởng giá trị trong gala “Quà to thế kỷ” mừng sinh nhật Lazada.
Đây là lần đầu tiên Giám đốc Tài chính Huawei xuất hiện tại một sự kiện thường niên của công ty này kể từ năm 2018.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Những bộ váy lộng lẫy có giá hàng trăm nghìn USD càng thêm nổi bật khi được các nữ diễn viên kết hợp cùng trang sức đắt đỏ.
Người đứng sau ca khúc Baby Shark đạt 10 tỷ lượt xem
Đầu tháng 1, ca khúc Baby Shark trở thành video đầu tiên đạt 10 tỷ lượt xem trên Youtube. Hiện tượng toàn cầu này đã mang về cho chủ sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Kanye West chiêu mộ nhà thiết kế của Nike cho Yeezy
Sau nửa thập kỷ làm việc tại hãng thể thao Mỹ, Nur Abbas đầu quân cho thương hiệu thời trang của Kanye West kết hợp với adidas.
Essensia - chốn an cư phía tây thủ đô
Nằm trọn trong không gian xanh mát, những căn hộ tại Essensia mang đến giá trị sống nguyên bản, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau ngày dài.