Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Essensia - chốn an cư phía tây thủ đô

Nằm trọn trong không gian xanh mát, những căn hộ tại Essensia mang đến giá trị sống nguyên bản, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau ngày dài.

Essensia là một dự án thành phần thuộc MaiLand Hanoi City - thành phố sáng tạo về quy hoạch, thiết kế đô thị và bản sắc văn hóa, với sự đồng hành của UNESCO cùng UN- Habitat.

Bốn tòa tháp nằm giữa không gian xanh

Với diện tích 2,5 ha, bốn tòa tháp Essensia (gồm 496 căn hộ) tọa lạc tại vị trí đẹp của Mailand Hanoi City (khu đô thị Splendora Bắc An Khánh). Được lấy cảm hứng từ việc bảo tồn tài nguyên môi trường và hệ sinh thái, dự án Essensia được quy hoạch bài bản với kiến trúc thông minh cùng cách thiết kế mảng xanh tối ưu.

Essensia,  Splendora Bac An Khanh anh 1

Các tòa tháp Essensia nằm trong không gian xanh mát của Splendora Bắc An Khánh.

Essensia được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc, với không gian sống đa tiện ích, hài hòa với thiên nhiên. Mỗi hành lang tại các toà tháp Essensia có 2-4 căn hộ, đảm bảo sự riêng tư cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế theo mô hình “biệt thự trên cao” (skyline), với hướng nam là chủ đạo. Ban công rộng 12 m2 với tầm nhìn 300 độ, giúp căn hộ dễ dàng đón nắng gió tự nhiên.

Để mang đến không gian sống chuẩn quốc tế, các kiến trúc sư đã áp dụng nhiều công nghệ xây dựng hiện đại. Không khí bên trong căn hộ đảm bảo đối lưu, ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian. Nhờ không gian sống được kiến tạo đạt chuẩn quốc tế, thiết kế sáng tạo, dự án quy tụ cộng đồng cư dân quốc tế văn minh.

Essensia,  Splendora Bac An Khanh anh 2

Phố đi bộ Pont de Long Bien tại Mailand Hanoi City.

Với thiết kế hòa hợp thiên nhiên và theo tiêu chuẩn quốc tế, các căn hộ Essensia mang đến phong cách sống thượng lưu cho cư dân: Ở biệt thự trên cao, trải nghiệm không gian xanh và tầm nhìn khoáng đạt. Đây cũng là chuẩn mực sống ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Thượng Hải (Trung Quốc) hay Tokyo (Nhật Bản).

Trải nghiệm sống trọn vẹn

Những năm 2008 - 2010, khi Hà Nội chưa có nhiều khu đô thị cao cấp, Splendora Bắc An Khánh là một trong những dự án nổi bật. Được xây dựng bởi nhà đầu tư ngoại Posco Hàn Quốc, dự án được quan tâm với mức giá khởi điểm top đầu thị trường miền Bắc.

Các căn hộ Splendora giờ đây được nâng cấp thành thương hiệu Essensia. Essensia được cải tiến dựa trên sự kết hợp những giá trị lịch sử và hiện đại, nhằm tạo nên diện mạo mới hơn cho khu đô thị. Chủ đầu tư “đánh thức” vùng đất nhiều tiềm năng nhờ tận dụng lợi thế hạ tầng và quy hoạch vùng hiện hữu.

Essensia,  Splendora Bac An Khanh anh 3

Không gian sống tại Essensia được tối ưu cảnh quan, khu vực công cộng và mảng xanh.

Đặt con người là trọng tâm phát triển, chủ đầu tư tăng tiện ích toàn khu và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế. Nhờ đó, cư dân được thụ hưởng hệ sinh thái đa dạng từ thương mại, văn hóa, sức khoẻ, giáo dục quốc tế đến an ninh, tiện ích trên nền tảng dịch vụ tiên tiến.

Không gian sống tràn ngập cây xanh giúp cư dân có trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia. Mỗi sáng, cư dân đón bầu không khí trong lành từ những căn hộ giữa tầng không. Cuối ngày, cư dân có thể tái tạo năng lượng bằng các hoạt động rèn luyện thể chất như gym, yoga, tennis, hồ bơi trung tâm,… hoặc cùng người thân dạo phố đi bộ Pont De Long Bien trong nội khu.

Essensia còn sở hữu dịch vụ quản lý, vận hành chuẩn quốc tế, mang đến không gian sống trọn tiện ích. Dự án dự kiến ra mắt thị trường trong thời gian tới, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm