Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em Optimum Gold của Vinamilk đạt Purity Award (Mỹ) - giải thưởng với tiêu chí khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của sản phẩm.
4.386 kết quả phù hợp
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em Optimum Gold của Vinamilk đạt Purity Award (Mỹ) - giải thưởng với tiêu chí khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của sản phẩm.
Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’
Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
BBB Group được vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc gia 2022
Ngày 8/1, BBB Group nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2022, khẳng định tiềm năng phát triển của doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tài chính.
Dược phẩm Tâm Bình vào top 5 công ty Đông dược uy tín
Ngày 5/1, Dược phẩm Tâm Bình được xướng tên trong “Top 5 công ty Đông dược uy tín Việt Nam 2022” do Vietnam Report công bố.
Sun Hospitality Group và giá trị của một thương hiệu Việt
Nhiều người nghĩ rằng điều kiện cần là một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn. Tuy nhiên, Sun Hospitality Group cho thấy chỉ tiềm lực về tài chính thôi không đủ.
Saigon Co.op nhận giải ‘Thương hiệu vàng TP.HCM’ lần hai
Năm nay, Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ hai.
Thực phẩm Hữu Nghị bị phạt hơn 1,1 tỷ đồng
Do các vi phạm về thuế giá trị gia tăng và thu nhập doanh nghiệp, chủ sở hữu thương hiệu bánh Tipo, Staff, Gold Daisy... bị phạt, truy thu hơn 1,1 tỷ đồng.
Nhóm nhạc nữ có danh tiếng vượt IVE và BlackPink
NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 1/2023, vượt qua IVE và BlackPink.
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.
Giá những bộ đồ BlackPink mặc khi đến Thái Lan
BlackPink khởi hành đến Thái Lan. Thời trang sân bay xa xỉ của các cô gái gây chú ý.
Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ
Brooklyn Beckham chuyển hẳn sang Mỹ sống và gây dựng sự nghiệp sau lễ cưới. Tuy nhiên, công việc nào của anh cũng gây tranh cãi.
Mbappe kiếm tiền nhiều nhất giới bóng đá trong năm 2022
Thu nhập của Kylian Mbappe tăng 3 bậc so với năm 2021, vượt hai đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, theo Forbes.
F5 Tết Quý Mão với loạt gợi ý hay ho từ dàn KOL
Dàn KOL Thanh Nhí, Việt Phương Thoa... gợi ý những cách F5 từ bản thân đến không gian sống để đón một mùa Tết mới lại về.
F5 tổ ấm với loạt hàng điện tử giảm nửa giá tại Shopee Live ngày 5/1
Người dùng có cơ hội mua các sản phẩm điện tử từ LG, Xiaomi, Bluestone chỉ với nửa giá khi xem chương trình “12h săn deal nửa giá” trên Shopee Live.
Trở về từ cửa tử, 'hiệp sĩ đường phố' xây cơ ngơi chục tỷ đồng
Gặp phải biến cố lớn, anh Cường không gục ngã mà bật dậy bằng ý chí, nghị lực hơn người. Vượt qua thương tật, anh xây dựng cơ ngơi tiền tỷ.
Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'
Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.
Truyện tranh càng đơn giản càng thu hút
Đối với độc giả trẻ, những bộ truyện thuộc thể loại short comics đem lại thông điệp mới mẻ về cuộc sống dần được ưa chuộng hơn.
Một năm diệu kỳ cùng 'Harry Potter'
"Một năm tràn ngập diệu kỳ" tập hợp 366 câu trích đắt giá trong bộ "Harry Potter" kèm tranh minh họa của Jim Kay và những bản phác thảo chưa từng công bố.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.