Chi tiền ôn tập 10 môn để kịp thi đánh giá năng lực
Hoang mang, lo lắng, nhiều thí sinh lựa chọn chi tiền cho các khóa luyện thi ĐGNL. Tuy nhiên, các chuyên gia đều cho rằng thí sinh nên cẩn trọng khi lựa chọn hình thức ôn luyện này.
441 kết quả phù hợp
Chi tiền ôn tập 10 môn để kịp thi đánh giá năng lực
Hoang mang, lo lắng, nhiều thí sinh lựa chọn chi tiền cho các khóa luyện thi ĐGNL. Tuy nhiên, các chuyên gia đều cho rằng thí sinh nên cẩn trọng khi lựa chọn hình thức ôn luyện này.
Đề xuất tăng thời lượng quảng cáo truyền hình
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vì thời lượng quảng cáo hạn chế nên các đài truyền hình phải tăng giá quảng cáo, song nhiều doanh nghiệp lại không chấp nhận mức giá cao.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.
Số doanh nghiệp địa ốc phá sản tăng gần 40%
Theo Bộ Xây dựng, năm 2022 vẫn là năm các doanh nghiệp bất động sản gặp nhiều thách thức và phải thay đổi phương án kinh doanh, quản lý.
Doanh nghiệp chi 645 triệu cho 30 giây quảng cáo trong Táo quân 2023
So với hai năm trước, đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2023 giảm nhẹ, nhưng vẫn cao hơn đáng kể so với đơn giá năm 2020.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Trang Pháp, MLee, Băng Di, Thùy Anh quảng cáo web cờ bạc
Các nghệ sĩ nổi tiếng đăng hình ảnh trên mạng xã hội, có nội dung quảng cáo cho mô hình cờ bạc, cá độ trực tuyến phi pháp.
Ba công ty bán hàng đa cấp bị phạt hơn 600 triệu đồng
Ba công ty New Image Việt Nam, Hoằng Đạt và Herbalife Việt Nam bị Bộ Công Thương xử phạt 605 triệu đồng do vi phạm pháp luật về kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Emily Ratajkowski - yêu nhiều người cùng lúc và kinh doanh sự gợi cảm
Vì thường xuyên vén màn góc khuất showbiz, Emily bị người khác đánh giá là "mẫu phụ nữ đáng sợ". Tuy nhiên, cô cho đây là định kiến lỗi thời.
Bộ Xây dựng: Giá nhà đất đã giảm
Theo Bộ Xây dựng, mặc dù giảm 2-3% so với quý trước, giá nhà ở riêng lẻ, đất nền, căn hộ chung cư vẫn giữ ở mức cao ảnh hưởng đến tính thanh khoản và lượng giao dịch.
Vũ trụ ảo tiếp tục là gánh nặng tài chính với Meta
Lại một quý nữa doanh thu quý của Meta sụt giảm khi metaverse liên tục “gồng lỗ” và những mảng chính như Facebook, Instagram không mang lại nhiều lợi nhuận như trước.
Mùa chạy deadline cuối năm của người Việt ở nước ngoài
Cẩm Linh về Việt Nam cuối tháng 9, đúng lúc công việc ở Canada bước vào mùa cao điểm. Cô phải làm việc từ 18h đến 2h sáng hôm sau, họp hành liên tục dù trái múi giờ.
Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
Thật giả khóa dạy bán hàng, chốt nghìn đơn trên TikTok Shop
Mất tiền triệu cho khóa học "từ A đến Z", đảm bảo người bán chốt được nghìn đơn nhưng Mỹ Quyên chỉ nhận được những bài dạy sơ sài, không khác gì tài liệu miễn phí trên mạng.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nghệ sĩ Việt bất chấp pháp luật với hình thức quảng cáo 'bói tử vi'
Nhiều nghệ sĩ Việt đang dụ fan "bói tử vi". Trao đổi với Zing, luật sư cho rằng cơ quan ban ngành nên vào cuộc để xử lý vì đây là hành vi bất chấp, coi thường pháp luật.
Đằng sau việc Prada 'nghỉ chơi' với Lý Dịch Phong
Sau bê bối của Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và lùm xùm xoay quanh Irene, Chanyeol, nước cờ mới từ thương hiệu khiến nhiều người tò mò.
Đừng làm nô lệ cho cuộc sống ảo
Sang đến thập niên thứ ba của thế kỉ 21, smartphone cùng mạng xã hội đã trở thành một phần của cuộc sống.
Quốc gia đầu tiên trên thế giới cấm người mẫu da trắng đóng quảng cáo
Nigeria cấm người mẫu da trắng tham gia quảng cáo để phát triển tài năng trong nước cũng như hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của đất nước, Times đưa tin.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".