Techcombank trong xu hướng trỗi dậy của châu Á trên bản đồ thương hiệu
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
128 kết quả phù hợp
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV, chuyên gia nhấn mạnh vai trò chiến lược của công nghiệp văn hóa và đề xuất mô hình hợp tác công - tư để phát triển bền vững ngành này.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Không chỉ là thức uống, bia Hạ Long còn là món quà mang vượng khí và lời chúc thành công. Tết này, cùng Bia Hạ Long mang trọn vị Tết, trọn yêu thương đến với mọi nhà.
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - vinh danh trong top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin được Brand Finance định giá 7,4 tỷ USD, đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài Viettel, chỉ có FPT là thương hiệu công nghệ lọt top 10.
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
37 năm đồng hành cùng công cuộc đổi mới, VietinBank khẳng định vị thế trụ cột tài chính quốc gia.
Với tầm nhìn của mình, bầu Hiển đã có những đóng góp lớn vào phát triển thương hiệu quốc gia qua hoạt động tổ chức giải bóng đá Cảnh sát, Công an các Quốc gia ASEAN mở rộng.
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa cùng lúc giành 2 giải thưởng “Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine tốt nhất Việt Nam năm 2025” và “Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất năm 2025”.
KOS đồng hành Đại sứ quán Italy tại lễ Quốc khánh, thể hiện vai trò cầu nối văn hóa - thương mại giữa Việt Nam và Italy.
Jollibee Foods của tỷ phú Philippines Tony Tan Caktiong lên kế hoạch chi 366 triệu USD trong năm nay để nâng số lượng cửa hàng toàn cầu lên hơn 10.000 điểm.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.